Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá máy cắt vải cầm tay mini YJ 50

mua vui

Member
1500FR đáng tin cậy có thể cắt từ một lớp vải duy nhất lên đến một inch cao, làm cho nó trở thành một chiếc máy rất nhẹ và đa năng. Hoàn hảo cho việc tạo mẫu hoặc các hoạt động nhiệm vụ ánh sáng khác. Sự kết hợp của máy cắt vải cùng lưỡi dao octogonal, với lưỡi dao cắt bằng cacbua và lưỡi dao nạp thấp hơn vào mùa xuân, ngăn không cho vải bị kẹt. Một tấm cơ bản mỏng và thiết kế đúc khuôn nhẹ làm cho 1500FR trở thành một niềm vui để hoạt động.

Tấm đế cực mỏng
Động cơ điện công suất cao
1 "cắt công suất
Thêm lưỡi, lưỡi chìa khóa, đá, dầu mỡ, và động cơ bàn chải bao gồm
Kiểm tra cá nhân trước khi vận chuyển

Thực hiện mối hàn điểm với độ chính xác và kiểm soát đặc biệt giá máy cắt vải cầm tay mini
Lý tưởng để cắt và liên kết các thành phần nhựa mỏng, chất tổng hợp nhẹ, sản phẩm không dệt và màng nhựa
Loại bỏ sự cần thiết cho cơ khí ốc vít, chất kết dính và nhiệt hàn
Có thể được cấu hình cho các ứng dụng thủ công hoặc dây chuyền sản xuất
Điều khiển tần số tự động và bảo vệ quá tải

1000FR là một máy cắt vải cầm tay nhẹ, đa năng với tay cầm được thiết kế tiện lợi giúp bạn sử dụng. Các thành phần chất lượng cao đảm bảo rằng bạn có thể đếm trên 1000FR cho các nhiệm vụ cắt hàng ngày của bạn.. Lợi thế của một lưỡi dao nhỏ so với một lưỡi dao lớn hơn được cải thiện khả năng cơ động, và khả năng cắt một góc bán kính chặt chẽ. 1000FR sẽ cắt một lớp duy nhất thành nhiều lớp dày đến ¼ ”.



may-cat-vai-cam-tay-million-100-dai-loan-gia-re.jpg

Động cơ mô-men xoắn cao cách điện kép bán máy cắt vải cầm tay
Hướng dẫn sử dụng bôi trơn
1/4 "công suất cắt
2 "kích thước lưỡi
Đầu nhôm đúc mạnh mẽ

Máy cắt quay điện 220V công suất nặng này sẽ cắt tới 15 lớp vải. đi kèm với một lưỡi thêm
Nó có thể cắt bông, wollens, dòng, lụa, sợi hóa học, vv. Tự do cắt, chạy ổn định, dễ dàng sử dụng.
Lưỡi dao có thể dễ dàng được mài sắc.
Nó là một máy cắt dao tròn hiệu suất cao nhằm cắt siêu mịn từ một mảnh duy nhất cho nhiều công trình khác nhau.

Máy cắt vải quay điện 220V công suất nặng này sẽ cắt tới 15 lớp vải. hoàn chỉnh với một lưỡi dao thêm. Nó có thể cắt bông, wollens, dòng, lụa, sợi hóa học, vv. Tự do cắt, chạy ổn định, dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao có thể dễ dàng được mài sắc. Nó là một máy cắt dao tròn hiệu suất cao nhằm cắt siêu mịn từ một mảnh duy nhất cho nhiều công trình khác nhau.

Giảm giá bán máy cắt vải cầm tay 5% ngay lập tức với tín dụng HDFC và EMI ghi nợ Dưới đây là cách (điều khoản và điều kiện áp dụng)
Nhận 10% cashback lên đến Rs.50 bằng thẻ BHIM UPI hoặc Rupay ATM, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có dưới dạng số dư Amazon Pay trong vòng 15 ngày. Dưới đây là cách (điều khoản và điều kiện áp dụng)
Nhận 50% hoàn lại tiền lên đến Rs.100 trên lần thanh toán trực tuyến đầu tiên của bạn trên Amazon.in. Chỉ áp dụng trên thẻ ATM, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có dưới dạng số dư Amazon Pay trong vòng 15 ngày. Dưới đây là cách (điều khoản và điều kiện áp dụng cho may cat vai tại
điện máy Bảo Ngọc.
 
Top