Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy cắt vải dạng đứng chuyên dụng hiện nay

cokhi

Member
thực sự là thế giới cuối cùng cho máy cắt vải dao thẳng kích thước nhỏ, kết hợp công cụ mài dao tự động hoàn toàn Công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất được sử dụng cho máy này để đảm bảo cắt tốt nhất nhiều kiểu cắt cũng như cho hàng mảnh mỏng. KS-EU, cũng như các máy cắt KM seriese khác, có vỏ đúc hoàn toàn được chế tạo tại Nhật Bản

COMPLETE VỚI KIT PHỤ KIỆN
Chứa đựng: -
3x Lưỡi dao
50x Phụ tùng Sharpening Bands
1x khóa dao
1x Screwdriver
Dầu mỡ

CÔNG SUẤT CẮT.
KMKSEU 5 "- 90mm

KM EU 5 có tất cả các tính năng của máy cắt vải đứng dao thẳng công nghiệp lớn nhưng được cung cấp trong một gói nhỏ hơn và nhẹ hơn dễ vận hành hơn và có khả năng manoeuvrable cao. Máy đã được thiết kế đặc biệt cho người dùng đang cắt các khay nhỏ có chiều sâu lên đến 90mm. Nó có chu kỳ dao ngắn hơn dao bình thường hoạt động tốt hơn nhiều trên các khay nhỏ và làm giảm các sợi dọc được kết hợp với các máy lớn hơn.

Tại SMA chúng tôi không chỉ mua, bán và dịch vụ mới và thứ hai KM Máy cắt vải công nghiệp, chúng tôi cũng mang theo một loạt các phụ tùng thay thế. Dưới đây là danh sách một số loại máy cắt vải công nghiệp KM của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào mô hình của bạn và danh sách đầy đủ các phụ tùng thay thế cho máy đó sẽ xuất hiện. Bây giờ bấm vào những gì bạn cần, sau đó bạn có thể mua KM Phụ tùng máy cắt vải công nghiệp trực tuyến của bạn ngày hôm nay.

KM EU được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản. Nó được xây dựng để kéo dài và sử dụng và chăm sóc chính xác nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều năm phục vụ giá máy cắt vải đứng
DIE - CAST NHÀ Ở. Việc áp dụng vỏ bọc Die-Cast đầy đủ đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn và vận hành dễ dàng hơn.




KSU-103-1-1.jpg





Thiết bị an toàn trên cơ chế chuyển mạch và trên ròng rọc đảm bảo cách nhiệt và an toàn hoàn hảo để vận hành, máy cắt vải đứng km thiết bị mài dao hoạt động tự động bằng cách nhấn nhẹ Sharpener leve. Hai đai mài mòn chịu lực nặng, quay theo các hướng khác nhau, duy trì công suất và góc áp suất chính xác. Đây là cơ chế tiết kiệm thời gian KM. Nó luôn luôn đảm bảo cùng một góc của cạnh cắt và làm cho cuộc sống của dao kéo dài hơn.

Nếu Máy may công nghiệp hoặc phụ tùng của bạn không được liệt kê, hãy gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với các phụ tùng thay thế cho Mẫu của bạn, đến máy Bảo Ngọc nơi bạn sẽ nhận được chất lượng và dịch vụ tối đa từ một doanh nghiệp gia đình Úc sở hữu toàn bộ và hoạt động.

Bạn có thể thấy một số tài liệu tham khảo máy cắt vải đứng eastman thương mại của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào đây. Chúng tôi được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng sửa chữa của chúng tôi và tiêu chuẩn cao về tay nghề. Chúng tôi cung cấp phụ tùng và dịch vụ cho tất cả các thương hiệu máy móc, phục vụ cho tất cả các ngành công nghiệp. Chúng tôi mang theo một loạt các máy móc mới và cũ.

Cảm ơn bạn đã chọn máy may Úc cho máy may công nghiệp mới hoặc đã qua sử dụng hoặc phụ tùng thay thế ... bạn sẽ không phải thất vọng.

Nếu bạn chưa mua sắm với chúng tôi trước đây trong cửa hàng trực tuyến may cat vai của chúng tôi và bạn muốn được trợ giúp, hãy nhấp vào đây để xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi.
 
Top