Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem tại đây về tủ đông darling DMF - 2699WXL

kiennguyen3011

Active member
Hộp kinh doanh bận rộn sẽ được kết hợp với quyền lực tiêu thụ. Kích thước tủ kích thước 1 khối là 1.610 x 715 x 930 mm, có bánh xe trang để di chuyển. Đồng hồ thời gian với việc làm mát với hơi nước với hơi nước sẽ có thể làm cho mát hơn để vượt qua an toàn hơn, giữ độ sâu sâu, tăng hiệu suất làm mát. Hơn nữa, túi với ưu tiên là một thiết bị tích hợp thông minh, người dùng sử dụng có thể chuyển đổi, không cồng kềnh vất vả, thuận tiện ngay cả khi vệ sinh.

A point for the line product is better than to the Sanaky is Darling DMF-2699WXL with the flat plan, no same. With the drawer, you can easily support more than over over over the overwrite. Tủ đông đúc Darling DMF - 2799AXL được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản Bảo đảm cho các yêu cầu kỹ thuật khắt khe mang đến chất lượng tối ưu cho bạn yên tâm sử dụng. View more

Quạt trang nội phải làm sâu đến -18oC. Bên cạnh đó, để được có thể được được bằng nhôm và dàn lạnh bằng đồng cho hiệu ứng sử dụng tối. Trở lại sử dụng gas, Alaska 2 Ngăn chặn sử dụng khí ga FCA-4600CI R600A cũng tạo kiểu khí animate với môi trường. 2 armlet của trang với khóa của khóa của khóa bảo mật. This dòn tủ đông có dung tích 450 lít, và 2 phần với 1 dấu phân cách và 1 ngăn kéo.
tu-dong-darling-dmf-2699wxl-solo-456x413.jpg

Sanaky là một thương hiệu của Việt Nam, có nhiều mẫu tủ đông chất lượng. Nhiệt độ: dải phân cách ≤ - 20độC (tràn). Ra ngoài, làm cho thêm thông tin tràn, chất lượng của hiệu suất là tốt hơn. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ cho mặt trước từ 0 đến -30 độ C. Tăng nhiệt độ thu nhỏ bằng nút "+" và "-" trên bảng điều khiển. Môi trường thiết bị R134a là môi trường môi trường với môi trường môi trường với bảng điều khiển với bảng điều khiển ánh sáng dẫn với đèn LED ở bên trong, dễ sử dụng.

Xin vui lòng lưu lại nhé, ở đây nói dàn lạnh và phần làm mát trong tủ lạnh. Minh bạch trong phát triển phát triển Darling không ngừng phát triển phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của lĩnh vực trường. Với quần áo của quần áo, hầu hết các tính năng của nó chỉ là giống nhau và mát hơn. Tủ để hai vành Darling DMF-2699WX có hiệu suất lớn, không gian màu trắng để tạo nên không gian vũ trụ.

Đa phần của các sản phẩm của sản phẩm đang bận rộn và được sử dụng trong sử dụng. The products of the busy, to be large large to be maximum needs to be requested a large food for the business, door. Thực tế, kích thước bên ngoài, dung tích và thiết bị, bạn sẽ cần phải nhắc đến mục đích sử dụng. Sau đó là lời nhắc mới, hãy chọn cửa hàng cho bất kỳ cửa hàng nào để mua.
 
Top