Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Súng bắn giá tiền loại nào tốt? Các địa chỉ mua uy tín

hailyflash

Active member
Súng bắn giá tiền được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, hiệu sách. Chúng sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời khiến người sử dụng không thể không dành tình cảm cho chúng. Có rất nhiều người quan tâm muốn tìm mua súng bắn tiền. Nhưng họ lại không biết súng bắn giá tiền loại nào tốt. Bài viết dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.

Súng bắn giá tiền Motex mx5500

Súng bắn giá tiền Motex mx5500 được yêu thích trên thị trường bởi chất lượng máy rất bền. Máy có thể bắn được với tốc độ rất nhanh nhưng lại cho được mực đều. Sử dụng mx5500, bạn có thể in giá tiền lên đến 7 con số. Đây là một trong những tính năng mà không phải máy bắn giá tiền nào cũng có thể làm được. Trong khi in giá tiền lên sản phẩm, nếu có bất cứ sai sót gì, bạn có thể tẩy đi bằng con lăn. Rất tiện lợi!

Phần tay cầm của máy bắn giá tiền mx5500 được thiết kế rất vừa vặn với tay người sử dụng. Hơn nữa, trọng lượng của máy khá nhẹ. Điều này hỗ trợ rất đắc lực cho bạn trong quá trình sử dụng.

Mx5500 có thiết kế đa dạng, không cầu kỳ, phức tạp. Bạn có thể dễ dàng thay giấy khi bị hết bằng cách mở nắp nhựa ra. Việc sử dụng súng bắn giá tiền thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại trong việc kinh doanh, trao đổi mua bán. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát được các giá có trên sản phẩm. Từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.


sung-ban-gia-tien-1-500x459.jpg


Súng bắn giá tiền Motex mx5500

Giá thành của một chiếc súng bắn tiền Motex mx5500 trên thị trường hiện nay không hề cao. Chúng có giá chỉ từ 55.000 – 100.000Đ tùy vào địa điểm bán. Bạn quá dễ dàng để có thể sở hữu một sản phẩm hữu ích như vậy.

Súng bắn giá tiền Deli – 7501

Súng bắn giá Deli – 7501 là một thiết bị thu ngân được sử dụng vô cùng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng lớn, các nhà sách, shop thời trang… Máy được thiết kế đơn giản và được sử dụng một cách dễ dàng. Chất lượng của mực in giá tiền lên sản phẩm rất sắc nét. Bạn có thể sử dụng máy với hầu hết tất cả các mặt hàng.

>> Tham khảo thêm: thông tin về các loại thiet bi dien may ha noi chất lượng, giá tốt

Tay cầm của máy vừa vặn, nhẹ nhàng. Bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản nhưng cho độ chính xác cao. Vỏ ngoài của máy bắn giá tiền Deli – 7501 được làm chủ yếu bằng nhựa và kim loại chất lượng cao. Chúng có khả năng chống rỉ và chống nứt vỡ rất tốt. Phần kết cấu bên trong được gia công kỹ lưỡng. Vì thế, máy hoạt động rất êm ái, mượt mà. Độ bền và tuổi thọ của Deli – 7501 cũng rất cao.

sung-ban-gia-tien-2-500x393.jpg


Súng bắn giá tiền Deli – 7501

Một sản phẩm máy bắn giá tiền Deli – 7501 có giá khoảng 250.000Đ. So với mức giá của các loại máy bắn giá khác thì giá của 7501 có cao hơn 1 chút. Nhưng bạn sẽ được sử dụng một thiết bị chất lượng cao. Giá của chúng hoàn toàn xứng đáng cho một sản phẩm tốt.

Trên đây là thông tin về 2 thương hiệu súng bắn giá tiền đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Hi vọng, với những kiến thức chúng tôi cung cấp trên đây bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có thể hỗ trợ tốt cho mình trong hoạt động kinh doanh, mua bán. Bạn có thể xem thêm cách lắp súng bắn giá tiền để sử dụng sản phẩm một cách hữu hiệu nhất!
 
Top