Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy chấm công vân tay nào đang được ƯA CHUỘNG hiện nay

hailyflash

Active member
Hiện nay, việc sử dụng máy chấm công bằng vân tay đang dần phổ biến trong các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Máy chấm công vừa giúp kiểm soát được số người tốt, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức cho người quản lý. Vậy, với thị trường máy chấm công vân tay đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu như hiện nay, chúng ta nên lựa chọn loại máy nào? Cùng đi lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Máy chấm công vân tay Ronald Jack 8000C

may-cham-conhg-van-tay-1-500x329.jpg


Máy chấm công vân tay Ronald Jack 8000C


Máy chấm công vân tay Ronald Jack 8000C được coi là máy chấm công bằng vân tay được đánh giá cao nhất hiện nay. Trong 6 năm gần đây, chiếc máy chấm công có xuất xứ từ Malaysia này đã là thiết bị bán chạy nhất trên thị trường.

Lý do khiến chúng có thể làm mưa, làm gió trên thị trường chính là việc sở hữu kiểu dáng màn hình siêu đẹp và tốc độ sử dụng cao với công nghệ mới nhất. Không chỉ chấm công bằng vân tay, 8000C còn chấm công dựa trên cảm ứng.

Vì được trang bị bộ cảm biến kết hợp với đầu lọc chống trầy xước. Ronald Jack 8000C cho phép hiển thị tên người chấm công lên màn hình. Tốc độ chấm công của thiết bị này thật khiến người ta phải kinh ngạc, 1s / 1 lần chấm công. Bộ nhớ của máy lên đến 100.000 lần chấm công. Nếu bạn kết hợp chúng với máy tính, chúng có thể lưu trữ 3000 vân tay, 3000 thẻ và 3000 password.

Trên thị trường, máy chấm công vân tay Ronald Jack 8000C có giá khoảng từ 3 – 5 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá tốt cho một thiết bị tuyệt vời.

Máy chấm công vân tay Suprema BioStation BSR – OC
may-cham-cong-van-tay-2.jpg


Máy chấm công vân tay Suprema BioStation BSR – OC

Đây là sản phẩm máy chấm công vân tay kết hợp với việc kiểm soát cửa, thẻ và pincode. Suprema BioStation BSR – OC có xuất xứ từ xứ sở kim chi. Hơn thế, Suprema lại là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về việc cung cấp và sản xuất thiết bị máy chấm công vân tay. Chính vì thế, chất lượng của chúng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

Thiet bi ngan hang Ha Noi máy chấm công vân tay Suprema BioStation BSR – OC được người sử dụng yêu thích bởi tính năng bền và chất lượng tốt. Máy có khả năng chống trầy xước cũng như chống được vân tay giả. Chúng được đặt chủ yếu tại vị trí của các loại khóa điện tử và cửa tự động.

Giá của một chiếc máy chấm công Suprema BioStation BSR – OC khá cao, khoảng > 15 triệu đồng.

Máy chấm công vân tay Virdi AC4000
may-cham-cong-van-tay-3-500x316.jpg


Máy chấm công vân tay Virdi AC4000

Cũng giống như Suprema BioStation BSR – OC, Virdi AC4000 cũng xuất xứ từ Hàn Quốc. Chất lượng và hiệu quả kiểm soát công việc của máy chấm công bằng vân tay này luôn khiến người sử dụng hài lòng.

Virdi AC4000 sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo nhưng lại rất dễ để sử dụng. Chúng được trang bị một tính năng đặc biệt Proximity. Tính năng này cho phép máy bật sáng một khi có người lại gần. Chưa hết, máy chấm công vân tay Virdi AC4000 còn có thể kết nối với hệ thống bằng video. Bộ nhớ lưu trữ của Virdi AC4000 lên đến 22.000 dữ liệu bao gồm cả 22.000 mẫu vân tay lẫn 22.000 thẻ.

Trên thị trường một sản phẩm máy chấm công vân tay Virdi AC4000 có mức giá khá hợp lý khoảng từ 5 – 10 triệu. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng để quản lý dữ liệu của công nhân.

>> Mời bạn tham khảo thêm: May cham cong van tay gia bao nhieu? Những tư vấn mua máy chi tiết nhất

Trên đây là top 3 máy chấm công vân tay được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu máy chấm công hơn nữa để sở hữu một thiết bị tuyệt vời như vậy!
 
Top