Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu ƯU ĐIỂM và thông số kỹ thuật của một số loại máy khoan lỗ trồng cây

hailyflash

Active member
Bài viêt đây là những chia sẻ của chúng tôi với người dùng về ưu điểm và thông số kỹ thuật của 2 loại máy thương hiệu Kasei đang HOT trên thị trường hiện nay.

1/ Máy khoan đất trồng cây Kasei 3WT400

+ Ưu điểm máy khoan đất trồng cây Kasei 3WT400


Một số ưu điểm của máy đào đất trồng cây kasei 3WT400 phải kể đến như:

– Các sản phẩm thuộc thương hiệu Kasei nổi tiếng Châu Âu luôn đảm bảo chất lượng cao. Kasei được biết là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy móc phục vụ nông nghiệp hiện đại và hướng tới người dùng.

may-khoan-dat-trong-cay-kasei-3wt-400-1.jpg


– Máy khoan lỗ trồng cây còn được gọi là máy khoan đất trồng cây với công dụng chính là để khoan lỗ trồng cây, khoan lỗ trồng trụ tiêu, trụ gòn, khoan lỗ trông cây các loại cây ăn quả, khoan đất trồng cây cao su,…

– Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

– Máy có các loại mũi khoan với kích cỡ khác nhau như: 10, 15, 20, 25, 30cm phù hợp để khoan lỗ phù hợp với từng loại cây trồng có kích thước khác nhau.

may-khoan-dat-trong-cay-kasei-3wt-400-6.jpg


– Máy sử dụng xăng để hoạt động, động cơ chuẩn quốc tế tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

– Máy với nhiều cải tiến, tăng năng suất công việc cho bà con.

– Máy được sử dụng trong nhiều công việc: đào hố trồng cây, đào lỗ tiêu, đào lỗ trồng trụ, đào hố bón phân dưới gốc cây tán rộng,…

>> Tham khảo thêm: Những đánh giá mới nhất về máy khoan hố trồng cây PILO đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

+ Thông số kỹ thuật máy khoan đất Kasei 3WT-400

may-khoan-lo-trong-cay-kasei-3wt400.jpg



2/ Máy khoan lỗ trồng cây Kasei 3WT-300

+ Ưu điểm của máy

Máy khoan đất trồng cây Kasei 3WT-300 có kích thước nhỏ gọn, mũi khoan dạng xoắn, bề rộng không quá lớn nên dễ cầm nắm, di chuyển đến bất cứ chỗ khoan nào bạn muốn. Máy cho chất lượng khoan tốt, lỗ tròng sâu rộng, được ứng dụng để khoan trong nhiều trường hợp khác nhau.

may-khoan-lo-trong-cay-kasei-3wt-300.jpg



- Khối lượng nhẹ, dễ dùng, đa dạng các mũi khoan: Máy đào đất trồng cây kasei 3WT-300 có khối lượng nhẹ, dễ dùng, có thể thay thế nhiều cỡ mũi khoan khác nhau từ 10,20, 30 cm…cho phù hợp với độ sâu của lỗ đào mà bạn mong muốn.

-Tiết kiệm nhiên liệu, không gây hại môi trường : Máy được vận hành nhờ sử dụng nhiên liệu xăng, động cơ đạt chuẩn quốc tế, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối đa và khi máy khởi động không ảnh hưởng quá nhiều đến môi trường.

- Tăng năng suất đào : Tính trung bình, một ngày chiếc máy đào lỗ trồng cây Kasei 3WT-300 có thể hoàn thành việc đào đến 500 hố. Như vậy, năng suất đào được cải thiện rõ ràng so với việc làm thủ công mất thời gian mà chi phí thuê nhân công đào thì vô cùng đắt đỏ.


+ Thông số kỹ thuật máy đào hố trồng cây Kasei 3WT-300

may-khoan-dat-trong-cay-kasei-3wt300-1.jpg
 
Top