Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 4 loại máy xịt rửa xe gia đình thịnh hành nhất hiện nay

hailyflash

Active member
“Tôi đang rất muốn mua một chiếc máy xịt rửa xe để thực hiện các nhu cầu của gia đình. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xịt rửa xe khác nhau, và tôi không biết máy xịt rửa xe gia đình loại nào tốt nhất? Xin hãy tư vấn cho tôi!” (Anh Cường – Hà Nội)
Trả lời:

Xin Chào Anh Cường!

Đầu tiên, Điện máy Flash rất cả ơn vì anh đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Đây là một câu hỏi thực sự hay và thú vị! Với câu hỏi như vậy, Điện máy Flash xin phép được gợi ý đến anh Cường cũng như tất cả bạn đọc top 4 máy xịt rửa xe gia đình đáng mua nhất hiện nay.


May-xit-nuoc-rua-xe-gia-dinh-500x500.jpg


1/ Máy xịt rửa xe gia đình Karcher K2 360

Karcher là thương hiệu máy phun áp lực cao không còn xa lạ gì đối với người sử dụng. Trong đó, thiết bị được tìm kiếm và săn lùng nhiều nhất là Karcher K2 360. K2 360 được thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ nặng vẻn vẹn 5.8kg. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đến bất kỳ vị trí nào trong nhà mình để máy có thể giúp bạn thực hiện nhiệm vụ.

May-xit-rua-xe-gia-%C4%91inh-Karcher-K2-360-500x500.jpg


Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động của máy lại khiến chúng ta phải kinh ngạc. Sở hữu công suất lên tới 1 400W, máy có lưu lượng nước chảy là 360 l/giờ cùng với áp suất 120bar, máy xịt rửa xe gia đình Karcher hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả làm việc cao hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, không có gì là quá đáng khi nói máy xịt rửa xe gia đình Karcher K2 360 là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

2/ Máy rửa xe cao áp gia đình Bosch AQT 3311

Bosch là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị máy móc cầm tay nổi tiếng tại Đức. Một trong những loại máy xịt rửa xe tốt nhất, không thể không kể đến của Bosch chính là AQT 3311. Tại Điện máy Flash, máy phun rửa xe áp lực cao gia đình Bosch AQT 3311 là sản phẩm bán chạy nhất.

May-xit-rua-xe-gia-%C4%91inh-Bosch-AQT-3311-500x406.jpg


Sở hữu công suất 1300W và áp lực xịt 110bar, AQT 3311 có thể giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn, cho dù đó là vết bẩn cứng đầu nhất. Máy cũng được trang bị thêm ống phun dài cùng với đầu bơm hình chữ V giúp máy hoạt động hiệu quả hơn tại tất cả các vị trí ngóc ngách khác nhau.

Máy xịt rửa xe gia đình Bosch AQT 3311 cũng được thiết kế khá nhỏ gọn. Chất liệu làm máy đều là chất liệu cao cấp, khá bền và chắc chắn. Giá thành của máy Bosch rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm phục vụ cho gia đình mình.

Tuy nhiên, model AQT 3311 hoạt động gây tiếng ồn khá lớn. Thêm một nhược điểm của máy nữa là máy không có vòi hút nước từ xô. Vì vậy, nên bạn phải mua thêm khi sử dụng sản phẩm này.

3/ Máy xịt rửa cao áp gia đình Kachi 1400W

Máy bơm rửa xe áp lực gia đình Kachi 1400W là sản phẩm máy làm sạch nằm trong phân khúc giá rẻ. Được thiết kế gọn và trang bị thêm những bộ phận giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Súng bắn nước được tăng chiều dài và bình chứa chất tẩy rửa có dung tích lên đến 0.35l bạn có thể đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng.

>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các mẫu máy xịt rửa xe 1800W cho gia đình và công nghiệp

May-xit-rua-xe-gia-%C4%91inh-Kachi-1400W-500x500.jpg


Chiều dài của dây dẫn ống nước lên đến 4.5m, bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều vị trí khác nhau. Điều đặc biệt và cũng được đánh giá cao nhất của máy rửa xe cao áp gia đình Kachi 1400W là chúng có thể thực hiện 3 chế độ xịt rửa khác nhau:phun áp lực, phun bọt tuyết và phun sương. Chúng có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu làm sạch khác nhau của người tiêu dùng.

4/ Máy xịt rửa xe áp lực cao gia đình Hiroma DHL – 1707

Đây là thiết bị máy làm sạch được nâng cấp với những công nghệ hiện đại, tiên tiến từ rất nhiều lần so với các sản phẩm trước đó. Chính vì vậy, hiệu quả và tính năng ưu việt của chúng cũng cao hơn rất nhiều. Công suất cực đại mà máy có thể đạt được lên đến 2000W. Điều này chúng ta thật hiếm thấy ở một thiết bị máy rửa xe gia đình.

May-xit-rua-xe-gia-%C4%91inh-HiromaDHL-1707-500x500.jpg


Với công suất cực đại lớn như vậy, máy có thể giúp bạn đánh bật tất cả những vết bẩn ở bất cứ nơi nào. Hiroma – 1707 cũng chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong công việc làm sạch cũng như không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình.Phần motor động cơ của máy được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Bởi vậy, máy hoạt động vô cùng bền bỉ và ổn định. Tuổi thọ của máy nhờ vậy cũng được tăng lên.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu xong đến bạn đọc máy xịt rửa xe gia đình loại nào tốt. Mong rằng, đó là câu trả lời khiến anh và tất cả mọi người hài lòng. Để được tư vấn và giải đáp thêm những thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi. Điện máy Flash luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
 

2tech123

Well-known member
Nếu bạn quan tâm đến thiết bị GPS, thiết bị định vị, camera giám sát hành trình cho ô tô, xe máy thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất.
 
Top