Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của việc sử dụng dòng loa arrayFloas

banghemassagenhatban

Well-known member
Dạo gần đây , loa array là sản phẩm âm thanh được sử dụng rất phổ biến với vô vàn mục đích và ứng dụng khác nhau như có mặt tại những khối hệ thống loa đám cưới ,làm loa hội trường ,âm thanh sân khấu các events, dàn âm thanh sân khấu ngoài trời,....có pham khối lượng người và không gian tương đối lớn .Đối với những khach hàng mua để kinh doanh trong hạng mục âm thanh ví dụ như tổ chức sự kiện, hội trường ,..thì dòng sản phẩm này luôn được ưu ái chọn lựa số 1 trong những dàn âm thanh của họ.
Tổng quát về loa array
Giống như những sản phẩm loa full loa sub, loa array được cấu tạo bao gồm: thùng loa, bass loa, Treble và MID loa. Trong đó, thùng loa line array được làm bằng gỗ MDF, sử dụng công nghệ sản xuất thùng loa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như DB , RCF,Fly ,JBL...Vỏ thùng loa được thiết kế ấn tượng nhằm mục đích làm cho góc phủ âm thanh lớn hơn và phóng đi được xa hơn.Đây là một trong số yếu tố cực kì cần thiết,nắm giữ rất lớn đến hệ thống âm thanh bạn sở hữu có đang hoạt động hiệu quả được hay không.
Điểm mạnh của thiết bị loa line array
Loa array sở hữu thiết kế ấn tương, sang trọng, khối lượng gọn nhẹ nên vô cùng thuận tiện với việc vận chuyển & sư dụng, dòng sản phẩm này.
Giữa các loa khi kết nối với nhau đều mang đến độ nghiêng rất dễ dàng tùy chỉnh hướng, góc để hỗ trợ một Line Array sở hữu độ phủ rộng âm thanh cho toàn bộ khu vực sử dụng.
Âm thanh đầu ra của dàn loa Line Array rất to, chắc, khỏe và dù ở khoảng cách khá xa mà vẫn không bị vỡ tiếng.
Với việclựa chọn để lắp đặt trong khối hệ thống âm thanh với diện tích không gian sử dụng lớn thì loa array gia bao nhieu là một chọn lựa trên cả tuyệt vời , không đơn thuần thể hiện được đẳng cấp mà còn rất hiệu quả và giảm thiểu chi phí so với đầu tư dòng loa khác cho khối hệ thống mang đến có công suất tương đương.
Xem thêm nhiều sản phẩm thiết bị âm thanh hơn tại Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt
Email :[email protected]
Địa chỉ : https://www.google.com/maps?cid=173...2.2004584792.1543631944-1074455594.1543631944
 
Top