Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy sưởi ấm cho mùa đông, hàng về nhiều

ukilu0

Member
Mỗi khi mùa đông tới, các bà mẹ có con nhỏ hẳn không khỏi lo lắng vì nhiệt độ trong mùa đông thường thay đổi thất thường. Vì thế, một vật dụng không thể thiếu trong nhà đối với những gia đình có trẻ nhỏ đó chính là chiếc máy sưởi.Trong số các loại máy sưởi phổ biến hiện nay, máy sưởi dầu được những phụ nữ mới sinh và các gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng hơn cả. Vì ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn có thể thay thế chiếc máy sấy quần áo nhanh chóng làm khô tã lót, khăn áo cho bé. Gọi là máy sưởi dầu, đơn giản vì hơi ấm từ máy toả ra do dầu trong máy được đốt nóng.
Đặc điểm của máy sưởi dầu là: nóng chậm, ấm lâu: Tấm sưởi dầu được thiết kế là một tấm kim loại đặc biệt hình chữ nhật, được sơn cách điện, màu ghi sáng. Dầu lỏng được chứa trong tấm kim loại này cùng với lớp dây mayxo và lớp cách điện. Nếu như các đèn sưởi đốt trực tiếp không khí quanh máy nóng lên, dễ làm khô rát da thì tấm sưởi này toả hơi ấm từ lớp dầu lỏng trong máy được đốt nóng. Thêm vào đó, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế, máy sưởi dầu / tấm sưởi dầu rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh. Chính điều này cũng khắc phục một phần hạn chế của tầm sưởi dầu so với đèn sưởimáy sưởi dầu không làm ấm phòng ngay lập tức, mà phải mất từ 15 đến 25 phút, hơi ấm mới dần toả ra. Căn phòng của bạn sẽ từ từ ấm lên và hơi ấm được lưu giữ lâu dài.


sellbuy-233-TS923.jpg
Sử dụng để sưởi 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng 09 tấm sưởi Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng Có bánh xe tiện di chuyển
sellbuy-7448-small_zud1232775369.jpg
Sử dụng để sưởi hoặc sấy quần áo. 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng Công suất cao lại có thêm quạt Turbo tăng nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh 11 tấm sưởi Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng Có bánh xe tiện di chuyển Phụ kiện: Bộ khung phơi quần áo kèm theo
sellbuy-5027-TS923.jpg
Sử dụng để sưởi 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng 11 tấm sưởi Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng Có bánh xe tiện di chuyển
Các loại máy sưởi dầu rất tiện lợi và an toàn: máy sưởi có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Do cấu tạo có những gân ống dầu chạy nổi đều trên hai mặt tấm sưởi nên hơi ấm toả ra từ mọi phía là như nhau. Việc đốt nóng dầu chứa kín trong các ống này cũng khiến cho không khí không có mùi khét nhẹ như ở các máy sưởi khác. Hai lớp cách điện an toàn cho phép bạn nắm tay được vào bề mặt tấm sưởi ngay cả khi đang hoạt động. Rơle của máy sẽ luân phiên ngắt, vào điện đảm bảo độ ấm nhất định luôn được duy trì.
Máy sưởi dầu còn được sử dụng để sấy khô quần áo. Đây là một tính năng hữu hiệu nữa của máy sưởi dầu. Chỉ cần vắt quần áo lên bề mặt tấm sưởi sau một buổi sẽ khô cong, thậm chí còn có mùi thơm của vải được sấy kỹ. Điều này thực sự tiện ích cho các bà mẹ sinh con vào mùa mưa phùn gió bấc. Thông thường, những chiếc tã màn, khăn tay vải xô của bé sẽ khô ngay sau 30 phút. Còn khăn tắm hay chăn nhẹ thì phải mất một buổi. Để chóng khô quần áo, thỉnh thoảng bạn lật giở đều các mặt vải. Khi phơi khăn to, dày, bạn nên trải đều trên mặt tấm sưởi. Với áo, quần thì vắt hai nách áo hoặc đũng quần lên gờ trên tấm sưởi, bởi những chỗ này tập trung các đầu vải, khó khô hơn các bề mặt khác. Đặt trực tiếp lên gờ trên sẽ giúp nhanh khô và sạch sẽ. Với những chiếc tất tay, tất chân xinh xinh của bé, bạn hãy buộc đầu dây rút của hai chiếc trong một đôi lại với nhau rồi đặt tất lên gờ trên tấm sưởi, chúng sẽ khô nhanh và không rơi hoặc lẫn lộn vào nhau.
Tại siêu thị điện máy Enterbuy hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng máy sưởi dầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy sưởi dầu saiko,máy sưởi dầu nonan, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi dầu shinil, máy sưởi dầu delonghi, máy sưởi dầu first, ... với giá máy sưởi thấp nhất thị trường. Đến với siêu thị điện máy Enterbuy, quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn với các sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi, lò sưởi, (lò sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi ấm, máy sưởi ấm, sưởi, máy sưởi điện, máy sưởi dầu, máy sưởi tiross, lo suoi, lò sưởi, may suoi , quạt sưởi, quat suoi, máy sưởi dầu...) chất lượng cao, đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của quý khách trong mùa đông.

Đặc biệt, khi quý khách mua bất kì máy sưởi dầu nào, quý khách sẽ được tặng ngay một thẻ mua hàng giảm giá trị giá 300.000VNĐ (đối với các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser)
Hãy nhấc máy gọi tới số 04 355 101 65 hoặc hotline: 0904 227 453 bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất và miễn phí vận chuyển các SP (trong nội thành Hà Nội).
Thông tin chi tiết một số sản phẩm máy sưởi/ lò sưởi dầu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

GIAN HÀNG MÁY SƯỞI TẠI: http://enterbuy.vn/loai-hang-May-suoi-174.html
CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN:



Sản phẩm được phân phối bởi:
************************************************** ************************
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 84.4.35510165 Fax: 84.4.73036286
0904227453
E-mail: [email protected] Website: http://enterbuy.vn

ĐẾN VỚI THẾ GIỚIĐIỆN MÁY ENTERBUY, BẠN SẼ CÓ NHỮNG THỨ BẠN CẦN VỚI GIÁ HỢP LÝ NHẤT

HÃY TRUY CẬP VÀO http://enterbuy.vn - THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
************************************************** ************************************************
CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, MỚI 100%, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng: Máy sưởi, lò sưởi máy sưởi dầu, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi điện, lo suoi, may suoi, lò sưởi tranh, lo suoi dau, lo suoi dien
, máy sưởi dầu tiross


 
Top