Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu 2 dòng loa array bán chạy nhất hiện nay

banghemassagenhatban

Well-known member
Loa array là thiết bị lắp đặt cho sự kiện tổ chức ngoài trời,sân khấu ,hội trường ,.... ở vị trí rất mà không cần e sợ âm thanh bị nhiễu hay tiếng bị nhỏ.Với đặc điểm sơ hữu công suất tương đối lớn và độ nhạy lớn, các sản phẩm loa array chất lượng có tính nắng tạo mảng mang đến độ phủ âm vô cùng tốt nên dù bạn ngồi cách xa sân khấu thì vẫn nghe được âm thanh rất rõ.Tiếp đến chúng tôi sẽ giới thiệu đến Mọi người 2 sản phẩm loa treo array đang ưa chuộng hàng đầu thời điểm hiện tại.
Loa array JBL VTX A12
VTX A12 là sản phẩm loa array công suất rất lớn của nhãn hàng JBL uy tín .Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung ứng sản phâm âm thanh ,chính vì vậy những sản phẩm loa array của thương hiệu này được thiết kế rất rất kỹ lưỡng.Điểm mạnh trước tiên không thể bỏ qua của thiết bị này chính là nó có thể rất đơn giản lắp đặt . Âm thanh của loa to khỏe ,mặc dù cho sự kiện có khối lượng khách mời lên đến hàng nghìn người thì khả năng âm thanh vẫn được bảo đảm tuyệt đối nhờ sở hữu tổng trở tương đối cao.Loa treble được thiết kế theo cách riêng biệt với cách sắp xếp cũ nên âm thanh có khả năng đi xa hơn mà vẫn không bị méo tiếng, nhiễu tiếng hay trộn lẫn vào nhau.
Loa array DB LA 212F
DB có lẽ là nhãn hiệu không mấy xa lạ với ai sơ hữu biết|hiểu biết} về các sản phẩm thiết bị âm thanh cũng như người dùng tại thị trường nội địa.Được biết đến là đứa con cưng được người tiêu dùng đón nhận cực kì tích cực thời gian qua,DB LA 212 F sơ hữu nhiều đặc điểm vượt trội.
Loa được cấu tạo gồm 2 bass 12inch bằng chất NEOdymium, 2 treble NEOdymium hoạt động trên phân tần độc lập, âm thanh đầu ra được đánh giá là rất hay ,chân thực,dễ chịu cho người nghe.
Về thiết kế ,DB LA 212 thuộc dòng loa hội trường sơ hữu kiểu dáng bên ngoài gọn gàng nhất trên thị trường khi được các chuyên gia ,kỹ sư âm thanh tại nhãn hiệu này tối ưu một cách hoàn hảo mà vẫn mang lại chất lượng âm thanh khủng.
 
Top