Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin cần biết về thiết bị loa array

banghemassagenhatban

Well-known member
Loa array là thiết bị được tạo nên nhờ một hệ thống các loa có cấu tạo tương tự nhau lắp trong cùng một đường dây Và được đưa vào để tạo thành một khối âm thanh tương đồng.
Cấu tạo của 1 hệ thống array bao gồm :1 giá treo của nhiều loa lắp ghép xếp gần nhau có cùng kích cỡ nhìn nhỏ nhắn mà bên trong hệ thống trung tâm công suất cao do dùng công nghệ nén. Vì thế yêu cầu loa nên có độ nhạy cao &chất lượng âm thanh rất tốt bởi củ từ chất lượng tốt, hoặc một vài loaị dùng chất liệu nam châm mới nhỏ nhưng lực từ vô cùng mạnh mẽ.

Top 2 mẫu loa array chất lượng cao được ưa thích thời gian gần đây
Loa array Fly AR 1202
Fly AR 1202 đang là thiết bị được nhiều ưu ái tại thị trường âm thanh trong nước ngày nay, dòng thiết bị này ra đời đã đem lại một cuộc cách mạng âm thanh line array rất thanhf công. Là dòng loa có uy lực tiếng bass sâu chuyên lắp đặt cho dàn âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người sử dụng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, mượt mà trong sáng &không mất đi sự khỏe khoắn. Với ưu điểm dễ dàng thấy nhất với loa line array AR1202 là sở hữucấu tạo gọn nhẹ, mới lạ sẽ hỗ trợ người sử dụng giảm thiểu tối đa diện tích của sân khấu và làm tăng độ bền đẹp cho không gian dùng.
Loa Array DB LA218S
Loa Array DB LA218S là dòng sản phẩm loa siêu trầm có P cao, sử dụng 2 bass 18″ (45cm). Và là một trong số các dòng loa Sub Array nổi bật nhất trong ngành âm thanh hội trường ngoài trời. Thiết bị loa sub line array DB LA218S ra mắt là kết quả sáng tạo vất vả của các chuyên gia âm thanh tại nhãn hiệu này. DB LA-218S được các kỹ sư phát triển cực kì kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho vỏ thùng loa array giá rẻ, đến việc lựa chọn Bass, thiết kế mạch phân tần sao cho chất lượng. Và đây chính là sản phẩm tốt nhất với các hệ thống âm thanh sân khấu, sự kiện , dàn loa đám cưới chuyên nghiệp.
 
Top