Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng của loa monitor

banghemassagenhatban

Well-known member
Ứng dụng phổ biến của một số dòng loa array nhap khau đólà lắp đặt cho những bộ dàn âm thanh sân khấu, sự kiện. Nếu quan sát một số sân khấu biểu diễn, sẽ có một số chiếc loa lắp đặt hướng về phía ca sĩ và ban nhạc chứ không đặt về phía người nghe. Đó chính là loa Monitor. CÙng ưu điểm cho âm thanh sắc nét nhất của mình, loa Monitor sẽ giúp ban nhạc và MC nghe và trình diễn sao để mang lại âm thanh tốt nhất, không bị lạc tông, lạc điệu giữa nhạc và lời hát, bảo đảm việc phối hợp giữa giọng hát và các loại nhạc cụ tạo nên trau truốt, hài hòa với nhau. Phòng thu cũng là một trong những dàn buộc phải có loa Monitor, do âm thanh tại địa điểm này đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối để có thể chỉnh sửa âm thanh một cách phù hợp nhất.
Phần lớn, loa Monitor có kiểu dángvô cùng nổi bật, dễ dàng nhận biết so với một số sản phẩm loa khác đối với dạng dáng nghiêng, 2 bên loa được làm không tương đương với nhau. Loa monitor có góc phóng được cấu tạo đảm bảo để không bị hú, tránh tối đa những nhiễu tiếng khi ca sĩ hoặc band nhạc trình diễn. Độ vang của các loại loa này thông thường sẽ ngắn hơn so đối với các sản phẩm loa ;ắp đặt trước sân khấu, hướng về người nghe
Trong một vài tình huống cụ thể thì loa Monitor vẫn có thể giữu vai trò thay thế những loại loa FOH, xong nếu trái lại thì sẽ không hợp lí. Vì vậy mà trong một số dàn âm thanh gia đình, người ta đã bắt đầu dùng thêm các loại loa Monitor. Hiện nay công nghệ phát triển, rất nhiều nhãn hàng thông thường sản xuất cùng một loại loa sở hữu cả 2 khả năng đóng vai trò là loa Monitor, vừa có thể làm loa FOH được.
 
Top