Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số đặc điểm căn bản về âm thanh hội trường

banghemassagenhatban

Well-known member
Hiện tại người ta phân chia âm thanh sân khấu thành hai loại: dàn âm thanh sân khấu trong nhà & khối hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời. Đối với mỗi nhu cầu, mục đích & điều kiện tổ chức hội trường không giống nhau mà người sử dụng đưa ra những chọn lựa khác nhau cho bộ dàn âm thanh sân khấu của mình.
+hệ thống âm thanh hội trường trong nhà.
Tổng quan của hệ thống âm thanh hội trường trong nhà là không chỉ đáp ứng nhu cầu cho biểu diễn, hội trường thì nó vẫn có thể hoạt động được với những chức năng khác như họp hành, hội thảo hoặc mục đích khác. Do đó nên dàn loa treo array trong nhà có những đặc điểm như:
Sở hữu khối hệ thống loa vệ tinh kèm theo. Việc đầu tư loa vệ tinh giúp tiếng treble của dàn âm thanh trở nên hoàn thiện hơn. SỐ loa vệ tinh này tùy thuộc vào diện tích từng phòng, p của loa thuộc trong khoảng từ 40W đến 60W.
Dàn âm thanh hội trường trong nhà được trang bị những micro cổ ngỗng để đáp ứng nhu cầu hội họp.
Đặc trưng của hội trường là diện tích lớn, rất dễ dàng tạo tiếng vang cho nên những thiết bị xử lí tạo vang trong dàn âm thanh sân khấu trong nhà ít cần thiết.
+ Khối hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời:
yếu tố chính của hệ thống âm thanh này là sự tập trung về các thiết bị xử lí tạo vang. Như lí thuyết, sóng âm truyền thẳng, trong môi trường ngoài trời, khi không có vật cản, cường độ của sóng âm sẽ giảm dần tạo nên những hiệu ứng âm thanh kém. Chính vì vậy, tầm quan trọng của những thiết bị xử lí tạo vang là không thể xem nhẹ. Các đặc điểm của dàn âm thanh sân khấu ngoài trời là:
Sử dụng dàn loa có mức P lớn: các loại loa như loa toàn dải, loa sub đơn loa kiểm tra,...là những loa thông dụng thường thấy trong bộ dàn này.
Những sản phẩm xử lí âm thanh nên được đầu tư phù hợp.
 
Top