Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý lắp đặt âm thanh hội trường

banghemassagenhatban

Well-known member
Có thể nói âm thanh chính là cái hồn của một hội trường, và tất nhiên một hội trường bất kỳ đều phải setup âm thanh để làm phương pháp truyền đạt thông tin đến khán giả. Bên cạnh đó, với chỉ một lỗi dù là rất nhỏ của âm thanh cũng khiến mọi người để ý và đưa đến khoảng "thời gian chết " cho chương trình. Nhằm hạn chế những lỗi ngoài ý muốn & nắm rõ được tầm cần thiết của âm thanh, chúng tôi gửi tới quý khách phương pháp lắp đặt âm thanh trong một hội trường thế nào cho tốt nhất.
Để hạn chế những lỗi ngoài ý muốn, vị trí tùy chỉnh bàn âm thanh luôn phải có ít nhất một cá nhân trực chỉnh & khắc phục các sự cố, người này phải có chuyên môn về về âm thanh để xử lý các sự cố, và đưa ra với người dùng hệ thống loa array giá rẻ cách lắp đặt đúng nhất.
Tiếp đến, thành phần phụ trách âm thanh cần được sắp xếp ở những khu vực thích hợp. Ngoài ra, ban tổ chức cũng phải ơ cung cấp cho họ các sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng như bộ đàm nhắc nhở từ xa, dàn camera ghi hình trực tiếp. Bên tổ chức cũng có thể sắp xếp họ ở ngoài cánh gà, hoặc sắp xếp nhứng hoạt động của họ sẽ thực hiện ở khu vực phía trước buổi biểu diễn hay phía sau sự kiện đó để người trực chỉnh có thể nhìn tổng thể sự kiện đó để tùy chỉnh âm thanh sao cho thích hợp
Bên cạnh đó, để hiệu quả thật chỉnh chu cho chương trình một sân khấu, cần phải có một buổi test thử tại trước ngày diễn phối hợp cùng với các hiệu ứng khác như ánh sáng, hiệu ứng khói lửa hội trường hoặc những thiết bị khác như: màn hình LED.
Và cuối cùng, cần nên có sự che chắn cho khối hệ thống âm thanh một event tránh trường hợp thời tiết làm tác động tới thiết bị âm thanh cũng như lá chắn ngăn cản khán giả bước vào khu vực âm thanh sự kiên.
Đây là phương pháp lắp đặt âm thanh trong một event sao cho hiệu quả , momg rằng với các chú ý nhỏ này sẽ giúp dàn âm thanh sân khấu của bạn được hay nhất và hạn chế các sai lầm không như ý
 
Top