Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn chọn lựa loa sân khấu ưng ý

banghemassagenhatban

Well-known member
Nếu bạn đang có dựđịnh mua bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp thì việc chọn lựa loa là một vấn đề cực kỳ quan trọng vì nó tác động tới yếu tố chất lượng âm thanh đầu ra cũng như độ hay của bộ dàn đó. Hôm nay chúng tôi xin được hướng dẫn quý độc giả tìm mua được mẫu loa phù hợp nhất & đúng công suất.

Hướng dẫn chọn loa hội trường thích hợp
Trường hợp bạn là người tiêu dùng ít am hiểu về các dòng gia loa line array, phải làm sao để chọn được những dàn loa tốt cho hội trường, phục vụ event, hội nghị đám cưới… Để có một dàn loa hội trường ưng ý, đúng công suất khách hàng cần phải chú ý đến một số vấn đề dưới đây:
• Chuẩn lích thước của loa hội trường
• Dải tần đáp ứng của loa
• Độ nhạy của loa (sensitivity)
• Trở kháng của loa
• Mức P max
Không gian hội trường của bạn rộng hay nhỏ bạn sẽ cân nhắc cần chọn mua kiểu loa nào. Người ta không thể đặt một hệ thống quá cồng kền, trông rất “khủng” trong một địa điểm hội trường nhỏ do bạn sẽ phải tính cả diện tích cần có để làm tiêu âm, tán âm, khoảng cách loa đặt cách xa tường…
Đừng vội siêu lòng bởi âm thanh của nó lớn. Mà khách hàng cần nghe thử đi nghe thử lại nhiều lần & hãy kiểm tra chất lượng thùng (độ cứng cáp, chất liệu,…) trước khi quyết định chọn lựa. Chất liệu của thùng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mang đến chất lượng âm thanh tốt. Vì thế, bạnbạn có thể gạt qua các dàn loa to lớn, trông thì rất “khủng” nhưng được đóng bằng thứ gỗ kém chất lượng.
 
Top