Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài kinh nghiệm chọn khối hệ thống âm thanh hội trường

banghemassagenhatban

Well-known member
Về nguồn âm: Có rất nhiều sản phẩm nguồn âm phong phú. Đầu CD cũng được xem là sản phẩm nguồn âm thông dụng nhất. Đầu CD được chia thành hai dạng là đầu đọc đĩa đơn & đầu đọc nhiều đĩa. Thường thì đầu đọc đĩa đơn tốt hơn vì đặc điểm vân hành của nó không phức tạp nhưng còn được chăm chút khá kỹ lưỡng. Tín hiệu giúp phân biệt 1 đầu CD tốt chính là : phía sau loa array giá rẻ có cổng ballance; khi sử dụng tay nhấc lên thì đầu CD chất lượng sẽ tương đối nặng vì nó sở hữ đa dạng biến áp & vỏ máy được thiết kế để chống rung.
Đối với Amplifer: Trừ vấn đề kiểm soát các thiết kế bên ngoài thì người sử dụng nên kiểm tra thêm núm điều khiển có được chắc chắn không,… nhưng Amplifer mức P lớn, chất lượng tốt thì thường nặng, có bộ biến thế nguồn lớn, tụ lọc nguồn có mức điện dung cao.
Với Loa: Lựa chọn Loa thì nên lưu ý tới độ nhạy mà loa sở hữu , được tính toán bởi đơn vị decibell (dB). Lý thuyết thì loa sở hữu độ nhạy từ 85 – 88 dB thì được xem là có độ nhạy thấp, 89 – 92 dB loa có độ nhạy trung bình, từ 93 dB trở đi là loa sở hữu độ nhạy cao. Tùy theo từng độ nhạy của loa thì phù hợp với các dòng Amplifer khác nhau: 86dB đòi hỏi ampli sở hữu mức P ít nhất 25W, 88dB đòi hỏi ampli 15W, còn độ nhạy 90dB yêu cầu ampli sở hữu công suất 9W…
Ngoài một vài thành phần trên thì khách hàng cũng cần lưu ý các vấn đề khác như :Khi lựa chọn các thương hiệu của các hãng dàn âm thanh thì cần quan tâm đến lịch sử hình thành và phát triển, giải thưởng đã đạt được, tiêu chuẩn chất lượng, chính sách hậu mãi,…
Có những am hiểu nhất định về các thông số kỹ thuật để có thể làm chủ được dàn âm thanh.& nên xác định mua một dàn âm thanh như thế nào để làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian sống của quý khách.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi hi vọng có ích với bạn
 
Top