Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số thiết bị ở trong hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp

banghemassagenhatban

Well-known member
Phần lớn các thiết bị âm thanh, ánh sáng đếu được dùng cho một ứng dụng nào đó của các hội trường. Dùng ghép nối một vài thiết bị này cùng nhau một cách phù hợp sẽ hỗ trợ các tiết mục trình diễn thud vị hơn.
Tiếp đến là một số thiết bị âm thanh, ánh sáng được sử dụng cho các chương trình sự kiện:
Loa/Speakers: Thuộc sản phẩm dễ dàng nhận biết nhất đối với dàn âm thanh, ánh sáng. Loa có tác dụng truyền tải âm thanh đã qua xử lý đến tai khán giả. Loa chia làm 03 loại thông dụng ( ngoài ra còn có rất nhiều dòng khác tùy theo ứng dụng dùng khác nhau tuy nhiên khách hàng sẽ tham khảo một vài dòng loa trong bài viết dưới đây )
Loa Full: là loa trung tâm trong bộ dàn âm thanh, nó có đầy đủ những dải tần từ thấp (low), trung (mid), cao (high). Loa này sở hữu đặc điểm truyền tải âm thanh tới tai khán giả một cách sắc nét nhất & cũng là loại thiết bị hữu ích nhất.
Loa Subwoofer (Subbass): loa siêu trầm , sản phẩm này được cắt toàn bộ tần số trung & cao chỉ để tần số thấp có tác dụng hỗ trợ loa Full. Loa trầm giúp tăng hiệu quả âm thanh giúp âm thanh sở hữu độ chắc, độ kết hợp tốt hơn.
Loa Monitor: là loại loa đặc trưng hướng về phía người đứng trên sân khấu. Sản phẩm này hỗ trợ người nghe nghe được nhạc của bài hát, giọng của bản thân… để điều chỉnh việc biểu diễn của bạn được phù hợp nhất.
Bàn điều chỉnh/Mixer: Là trái tim của bộ dàn âm thanh. Tất cả những sản phẩm đầu vào và đầu ra của âm thanh đều qua bàn Mixer để xử lý tín hiệu.
một vài thiết bị đầu vào (input): gồm microphone, nhạc 3,5mm, laptop, DVD…
các thiết bị đầu ra (output): ra amply, công suất power, tai nghe,loa array nhap khau….
Bàn Mixer nói không quá thì chiểm 30% chất lượng của sản phẩm. Người mua chỉ cần nhìn vào bàn Mixer có thể đánh giá được bộ dàn âm thanh, ánh sáng đạt được level nào.
 
Top