Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bán các loại xe Ford

tranhoanghung

Well-known member
Nếu bạn đang cân nhắc chưa biết nên lựa chọn dòng ô tô nào đáp ứng được các yêu cầu của gia đình mình thì chúng tôi tin rằng xe Ford sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài việc không ngừng cải tiến thiết kế nội ngoại thất, công nghệ, các dòng xe Ford còn có mức giá hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

1. Ford Everest

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest là đối thủ cạnh tranh với nhiều cái tên sừng sỏ như Toyota Fortuner, Toyota innova, Hyundai Santafe, Honda CRV,… Phiên bản mới nhất của Ford Everest với kích thước 4892 x 1860 x 1837mm tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao, chiều dài cơ sở là 2850mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lên đến 210mm, do vậy mà việc di chuyển xe qua các địa hình phức tạp trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhiều người còn yêu thích dòng xe này bởi nó được trang bị nhiều thiết bị an toàn như ABS, EBD, VSC, 6 túi khí,…



2. Ford Ranger

Ford Ranger là được ví là ông vua bán tải ở Việt Nam. Chiếc xe này có điểm mạnh ở thiết kế nội ngoại thất, động cơ, hộp số và khả năng vận hành. Cùng với đó, các phiên bản xe cũng tương đối đa dạng, màu sắc đẹp mắt, khiến mọi người sử dụng xe nhiều hơn. Những phiên bản được nâng cấp với giá bán cạnh tranh, do vậy không khó hiểu khi vì sao nó luôn dẫn đầu trong các phân khúc xe bán tải.



3. Ford Ecosport

Ngoài Ranger thì Ecosport cũng là dòng xe chủ lực của hãng Ford. Những phiên bản mới nhất của nó được cải tiến nhiều điểm mới, nhất là ở động cơ và hộp số. Nhờ vậy, Ford Ecosport được xem là đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV. Hiện tại, xe có tổng cộng 5 lựa chọn với 5 phiên bản khác nhau, giá bán khác nhau.



4. Ford Focus

Ford Focus hiện được điều chỉnh giá bán cho cả phiên bản tiêu chuẩn Trend và bản cao cấp Titanium. Sở dĩ hãng xe có sự điều chỉnh này bởi nó chịu sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ khác nhau trong phân khúc hạng B như Mazda3, Toyota Corolla, Kia Forte, Chevrolet Cruze,…Bên cạnh đó, những người lãnh đạo của hãng cũng mong muốn đưa các sản phẩm đến gần hơn với mọi người.



5. Ford Fiesta

Nếu bạn mong muốn có được chiếc xe cỡ nhỏ để phục vụ cho nhu cầu đi lại, đi chơi, hẹn hò…thì Ford Fiesta chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Chiếc xe sở hữu diện mạo vô cùng bắt mắt, nội thất sang trọng kết hợp cùng công nghệ hiện đại như Ford SYNC, chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc giúp chiếc xe vô cùng mượt mà, êm ái.



Nếu bạn muốn mua xe Ford, bạn chưa biết nên lựa chọn dòng xe nào phù hợp nhất với mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá đầy đủ nhất.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn
 
Top