Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford New Focus

tranhoanghung

Well-known member
Một vài năm trở lại đây, Ford Focus luôn được mọi người nhắc đến như là một dòng sản phẩm tiên phong về công nghệ, hội tụ được rất nhiều tính năng hiện đại mà thực tế chỉ có những dòng xe cao cấp mới có.

Thiết kế

Khách quan mà nói, Ford Focus là dòng xe có thiết kế đẹp nhất nhì trong phân khúc. Hình dáng của nó được nhấn mạnh với sự bề thế, rộng rãi và hơi hạ trọng tâm xuống một chút. Cộng với nắp ca pô căng vồng duyên gắn, gắn kết cùng lưới tản nhiệt hình thang ngược, mọi thứ giúp chiếc xe trông trở nên mạnh mẽ và cơ bắp hơn rất nhiều.



Hệ thống đèm đèn trước xe mảnh dẻ nhưng không vì vậy mà nó lu mờ. Những đường nét được kết nối một cách rõ ràng, chạy dọc suốt thân xe và nâng lên ở cửa sổ phía sau. Thiết kế phần đuôi xe vô cùng dứt khoát. Bộ đèn sương mù được kéo dài và có hình thang ngược càng làm cho phía trước xe thêm phần mạnh mẽ hơn. Đuôi xe ấn tượng với bộ cửa sau bề mặt trơn mượt, từng chi tiết được sắp xếp lại khá ổn. Cụm đèn hậu mỏng hơn, cánh lướt gió được thiết kế căng vồng nhằm mục đích gia tăng tính khí động học.

Nội thất, tiện nghi

Ford Focus sở hữu không gian bên trong xe mang tính nghệ thuật, ấn tượng và vô cùng khoa học. Phía sau vô lăng là hàng loạt tính năng mới như điều khiển hệ thống giao tiếp SYNC2, hệ thống đàm thoại bluetooth, hệ thống giúp kiểm soát hành trình cruise control, giới hạn tốc độ, phanh tự động, hỗ trợ dừng đỗ xe tự động, mang lại nhiều điều bất ngờ cho người dùng.

Ngoài ra, thế hệ mới của Ford Focus còn được trang bị công nghệ giúp kết nối tiên tiến như SYNC2, từ đó mang lại phong cách lái đầy thông minh và an toàn hơn cho người dùng. Ngoài ra, người tài xế cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong xe, hệ thống giải trí đa dạng, định vị và kết nối điện thoại cực thông minh. Màn hình cảm ứng trên xe lên đến 8inch và có độ phân giải cao, vị trí lắp đặt chính giữa nên dễ chạm và ra câu lệnh.


Động cơ

Ford Focus được trang bị loại động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi lanh. Loại động cơ này mang lại nguồn công suất 132kW với mô men xoắn lớn nhất 240Nm. Theo công bố của hãng Ford thì động cơ này mang lại công suất vượt trội hơn cả loại động cơ 2.0L thông thường, bên cạnh đó nó còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và lượng khí thải ra bên ngoài tương đối ít.

Với những tiện ích đó, Ford Focus xứng đáng trở thành lựa chọn dành cho bạn. Nếu muốn mua xe hay cần nắm rõ chi tiết về xe, bảng giá, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-focus
 
Top