Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá Van công nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng đầu tại Việt Nam

nguyenvuong2019

Well-known member
Van Công Nghiệp

Van công nghiệp là thiết bị cơ khí dùng trong các hệ thống đường ống dẫn chất lỏng, dẫn hơi trong công nghiệp nhằm điều khiển hay thay đổi các dòng lưu chất (hơi, lỏng, khí). Tùy nhu cầu biến đổi này mà lựa chọn loại van công nghiệp phù hợp như: van giảm áp, van một chiều, van phao, van xả khí, van chặn, van chân ……

Không những thế, ứng với mỗi loại lưu chất, sẽ có từng loại van phù hợp như: van hơi, van nước, van gas, van dầu khí, van hóa chất, van tàu biển (van hàng hải) …

Đồng thời ứng với mỗi điều kiện môi trường khác nhau mà sẽ có các loại van làm bằng chất liệu khác nhau như: van thép, van đồng, van inox….được ứng dụng cho các dải nhiệt độ khác nhau từ âm -100 o C tới + 500 o C…

Mỗi một lĩnh vực người ta sử dụng các loại van khác nhau sao cho đạt được hiệu quả ứng dụng trong công nghiệp. PGTech xin giới thiệu một số loại Van Công Nghiệp thông dụng cho quý bạn đọc.

Van Bướm

Van bướm là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn, trong đó các đĩa có dạng của đĩa. Van bướm có hoạt động là tương tự như của một van bi. Một đĩa hoặc đĩa được đặt ở trung tâm của đường ống. Đĩa có một thanh đi qua nó được kết nối với một thiết bị truyền động bên ngoài của van. Xoay thiết bị truyền động quay đĩa song song hoặc vuông góc với dòng chảy. Không giống như một van bi, đĩa luôn luôn hiện diện trong dòng chảy, do đó giảm áp là luôn luôn gây ra trong dòng chảy, bất kể vị trí của van công nghiệp. Người ta sử dụng van bướm do đặc tính thiết kế phù hợp với những đường ống to, DN có thể lên tới vài ngàn, cân nặng hàng ngàn kg. Vì vậy Van bướm điều khiển cũng như Van bướm cơ rất được ưa chuộng sử dụng.

Cấu tạo của van cầu

Van Cầu có cấu tạo khá đơn giản và dễ hoạt động. Khi dòng vật chất, dòng lưu lượng qua van cầu, dòng chảy sẽ chuyển hướng so với dòng chảy khi vào van cửa, giúp làm giảm áp suất, đồng thời tăng năng lượng để chuyển các dòng vật chất qua van. Thiết kế phần đáy của van cầu song song với hướng của dòng chảy.

Van cầu cho phép điều chỉnh dòng chính xác và có thể hoạt động ở áp lực cao. Tuy nhiên, nó gây tổn áp cao và không thích hợp cho các ứng dụng dòng chảy sạch hoặc vô trùng.

Van cầu có 3 dạng vỏ van khá thông dụng: Van góc, Van chữ Y, Van hai thân. Van góc cho phép chuyển hướng dòng chảy từ thẳng đứng sang nằm ngang. Van chữ Y có ty van nằm nghiêng so với trục nằm ngang của cổng vào và cổng ra. Van hai thân có vỏ chia làm 2 mảnh, nối với nhau bằng bu-long.

Van cầu, một trong những thứ khác nhau. Người ta are common use the Van cầu cơ to điều tiết lines lưu lượng làm those characteristics Tiến Lợi of Van cầu Move lại. Van cầu hạ có nhiều tài liệu như nhau, gan, gan không, (Van cầu Inox).

Vân Bi

Văn Bi is loại van phổ biến nhất trong vực Văn Công Nghiệp thuộc nhóm van xoay, bộ phận execution nhiệm vụ đóng mở van is one of viên bi been khoét lỗ have đường kính bằng đường kính of the van.

Ưu điểm của bạn Làm việc với chúng tôi và làm như vậy.

Nhặt điểm: Văn hóa, tình yêu, tình yêu, sự cố, tình cảm, tình cảm, sức khỏe, sự bình tĩnh phần còn lại của phần mềm

Do ma sát tính của chúng tôi và tình yêu của chúng tôi. Van bi tầm có có hai tai, thiết bị là Van Bi, điện và văn hóa Van Bi Cơ (Van bi vận hành), người ta là người của Van bi tay, và bi tay quay.

Hiện nay PGTech allocation các loại van công nghiệp, khớp nối mềm , động cơ controlling cho van , cáp controlling , devices cảm biến , đồng hồ đo lưu lượng , đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ , van vất vả , Van cân bằng , các van van inox .

Liên kết với nhau và liên kết với nhau

CÔNG TY TNHH PGTECH

Tiếng Việt: Số 12, Ngõ 28, Sảnh Tây Hồ, phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Điện từ: + 84-24-7302 3588 / Fax: + 84-24-7302 3589 Đường dây nóng: 0962 875 986

E-mail: [email protected] Phòng KD [email protected]
Trang web: www.pgtech.com.vn
 
Top