Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất

ANBINHNET

Well-known member
Sản phẩm Cisco vừa cho ra mắt giải pháp Truyền thông lưu động hợp nhất (Cisco Unified Mobility) - tổng hợp những tiện ích toàn diện gồm thoại, video và dữ liệu trên một IP duy nhất.
Sản phẩm vừa cho ra mắt giải pháp Truyền thông lưu động hợp nhất (Cisco Unified Mobility) - tập hợp những tiện ích toàn diện gồm thoại, video và dữ liệu trên một IP duy nhất.
Sản phẩm Cisco vừa cho ra đời giải pháp Truyền thông lưu động hợp nhất (Cisco Unified Mobility). Đó là 1 tập hợp những tiện ích toàn diện gồm thoại, video và dữ liệu trên 1 nền tảng mạng IP duy nhất, mang tới cho những doanh nghiệp khả năng kinh doanh toàn cầu với thời gian thực.
cisco-ucm-mobility.jpg
Tiện ích, linh hoạt và bảo mật an toàn.
Phương pháp mới mở rộng các tính năng cộng tác và khả năng tích hợp ứng dụng của các bên thứ 3 trong tất cả những dòng thiết bị. Hệ thống gồm thiết bị có dây, không có dây và di dộng, đã tạo ra 1 môi trường đảm bảo an toàn cho toàn bộ tổ chức mà không cần quan tâm tới vị trí làm việc của bất cứ người nhân viên nào cho dù họ ngồi ở bàn làm việc, bên ngoài công ty hay đi công tác bất cứ nơi đâu.
Điều này giúp cho việc kinh doanh được dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt, với các nhân viên hay đi công tác, họ luôn luôn có cảm giác đang ngồi trong chính doanh nghiệp của mình. Mỗi khi có cuộc gọi đến, họ có thể sử dụng bất kì điện thoại nào mà họ đăng ký với tổng đài của công ty để trả lời.
Người dùng có thể sử dụng các dịch vụ bằng những thiết bị cầm tay cho dù ở bất cứ nơi đâu. Mặt khác, với những tiện ích từ giải pháp lưu động của sản phẩm Cisco, người dùng có thể sử dụng một số điện thoại duy nhất cho nhiều thiết bị khác. để họ có thể trả lời những cuộc gọi đến bằng điện thoại để bàn hay điện thoại di động, có thể chuyển các cuộc gọi từ các máy cho nhau một cách thuận tiện mà không mất kết nối.
Xem thêm: Giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất.
 
Top