Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quát về sản phẩm Switch Cisco WS-C2960X-48TS-LL.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị Switch Cisco Catalyst WS-C2960X-48TS-LL niềm tin của mọi công trình
Bạn đang đau đầu vì không biết chọn lựa loại thiết bị mạng Switch mạng nào, của hãng nào cho các hệ thống của doanh nghiệp.Ciscochinhhang.com xin giới thiệu thiết bị Switch Cisco Catalyst WS-C2960X-48TS-LL thiết bị mạng được sản xuất bởi công ty Cisco và được chúng tôi phân phối rộng khắp trên toàn cầu.
Tìm hiểu thiết bị Switch Cisco WS-C2960X-48TS-LL
Website : Ciscochinhhang.com.
196802.jpg
Đã từ khá lâu rồi Cisco trở thành một thương hiệu cung cấp các loại thiết bị mạng uy tín hàng đầu trên thế giới.Qua bao năm phát triển Cisco đã luôn luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng lớn tại các nước trên thế giới. Sản phẩm Switch Cisco WS-C2960X-48TS-LL là 1 trong rất nhiều những thiết bị mạng của Cisco được người dùng tin tưởng lựa chọn.Ở thị trường Việt Nam Ciscochinhhang.com luôn luôn là địểm đến được khách hàng lựa chọn bởi độ uy tín,chuyên nghiệp những điều đã xây dựng lên 1 Ciscochinhhang.com phát triển vững mạnh như hiện nay.Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến đông đảo bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm Switch mạng Cisco Catalyst WS-C2960S-48TS-LL.
Tổng quát về sản phẩm Switch Cisco WS-C2960X-48TS-LL
Thiết bị mạng Switch cisco WS-C2960X-48TS-LL được thiết kế không quá phức tạp, xếp chồng lên nhau nhằm thiết lập 1 mạng duy nhất cho mọi nhu cầu truyền thông của doanh nghiệp, có nghĩa là nó sẽ cung cấp dữ liệu, không dây và thoại giúp mọi người có sẵn một mạng lưới để sẵn sàng triển khai những ứng dụng cần thiết. Loại thiết bị Switch mạng này thường được dùng để nối kết từ khu trung tâm đến khu nhà xưởng hay chi nhánh tại 1 khoảng cách xa. Từ đó, giúp hoạt động truyền tải dữ liệu đơn giản, giảm chi phí đầu tư cũng như giảm thời gian đi lại, giao dịch.
Với đặc trưng mỗi khung có chứa với hiệu suất chuyển tiếp đường truyền, hệ thống truyền qua Ethernet chia luồng dữ liệu thành các khung ngắn hơn, thiết bị mạng Switch Cisco 48 port giúp cho thông tin hình ảnh, âm thanh, audio phát ra từ camera có độ sắc nét, không bị mờ, quá trình truyền tải diễn ra nhanh chóng, thông suốt đảm bảo hiệu quả trong hoạt động quản lý của khu trung tâm. Hơn nữa, bên ngoài RPS hỗ trợ điện dự phòng đảm bảo mọi hoạt động không bị gián đoạn giữa chừng, làm mất thông tin quan trọng.
Xem thêm : Thiết bị mạng Switch Cisco Catalyst WS-C2960X-48TS-LL.
 
Top