Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu loa array chất lượng nhất hiện nay

banghemassagenhatban

Well-known member
TOP 1: Hệ thống loa array Nexo
Brand Name Nexo từ lâu đã rất khét tiếng trên thị trường quốc tế, không những được biếttheo thông tin được biết đến với các dòng sản phẩm như loa sân khấu, loa treo tường... mà loa array chính hãng của Nexo cũng khá được phần đông người tiêu dùng yêu thích & lắp đặt rộng rãi. Những chuyên gia âm thanh vị trí hàng đầu đã nhận định rất cao tên thương hiệu này bởi vì khả năng âm thanh mà nó mang đến, cách bố trí loa treo tường loa Array Nexo bao gồm rất đông chiếu loa Nexo kết nối thành một khối được gọi là loa Array Nexo. Giá thành của dòng sản phẩm cũng nằm ở mức tầm trung nên hoàn toàn hợp với tiêu chí sử dụng của mọi đối tượng người sử dụng . Loa Line Array Nexo sở hữu khá đầy đủ chức năng nỏi trội nhất của một sản phẩm thời thượng chuyên nghiệp, từ độ phù âm thanh lớn cho tới khả năng âm thanh rõ nét trong trẻo, Tất cả đều được quy tụ tại đây.
TOP 2: Khối hệ thống loa array RCF
Có lẽ rằng Brand Name loa cao cấp này đã không còn quá lạ lẫm gì đối với người am hiểu âm thanh chuyên nghiệp và bài bản, thường xuyên phải tổ chức các sự kiện lớn. Dòng loa line array rất thịnh hành tại thị trường TP. hà Nội & HCM trong thời điểm gần đây. RCF được cấu tạo từ những loại loa cao cấp phụ trách chức năng riêng biệt như: Bass loa, Mid, Treble, thùng loa, Ray, những loa treo array được kết nối với nhau biến thành một khối làm nên một góc phủ âm thanh rộng khi được treo lên.
Một điểm cộng không thể bỏ qua của dòng loa Line Array nói chung cũng giống như Loa Line Array RCF chính là hoàn toàn có thể đáp ứng mọi bộ dàn âm thanh hội trường, sân khấu khác nhau. Người dùng có thể kinh hoạt sử dụng loa theo ý thích để phù hợp với không gian diện tích nơi bố trí Hệ thống âm thanh.
 
Top