Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bán xe Ford

tranhoanghung

Well-known member
Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe Ford với đủ các phiên bản khác nhau, giá cả hợp lý, quy trình đơn giản. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi, trả góp với thủ tục nhanh gọn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

1. Ford Ecosport

Ford Ecosport với thiết kế khoảng sáng 200mm, khả năng lội nước là 500mm, do vậy việc di chuyển qua địa hình xấu hay đường ngập hoàn toàn dễ dàng. Chỉ cần một vài khẩu lệnh với SYNC™ là bạn có thể dùng ngay chiếc điện thoại của mình và bật những bản nhạc yêu thích. Cùng thiết kế khí động học là động cơ động cơ 1.5L Ti-VCT giúp Ford Ecosport thiết kiệm được nhiên liệu mà khó có chiếc xe nào trong cùng phân khúc sánh bằng.



2. Ford Ranger

Thế hệ mới của Ford Ranger với sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại thất. Nó trở nên tàn bạo, hiện đại và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mui xe căng vồng, đầy nam tính, kết hợp cùng với lưới tản nhiệt có hình thang cứng cáp, hệ thống đèn pha tạo nên một tổng thể đầy táo bạo, đậm chất kỹ thuật. Với những đặc điểm trên giúp mọi người có thể dễ dàng nhận ra Ford Ranger dù nó xuất hiện bất kỳ nơi đâu.



3. Ford Transit

Ford Transit được trang bị bằng loại động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới đầy mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó là hộp số 6 cấp cho phép chuyển số êm ái, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối da. Bộ phanh đĩa cho cả 4 bánh xe, hệ thống chống bó cứng, phân phối lực phanh điện tử, túi khí cho người lái, cùng với dây đai an toàn bảo vệ người lái và người ngồi trên xe tối đa.



Bên cạnh đó, Ford Transit còn được trang bị một số tiện ích như lưới tản nhiệt mạ crom ở phía trước có thiết kế mạnh mẽ, tăng thêm vẻ lịch lãm. Vành đúc bằng hợp kim với kiểu dáng mới, nội thất được bọc da đầy sang trọng, hệ thống giảm xóc giúp xe vận hành được êm ái hơn. Điều hòa hai dàn lạnh, ghế hành khách với thiết kế hoàn hảo, cho phép điều chỉnh độ nghiêng độc lập, đem lại cảm giác thoải mái tối đa.

4. Ford Fiesta

Ford Fiesta với thiết kế hộp số PowerShift 6 cấp tự động, mang lại giải pháp tuyệt vời cho mọi người. Không chỉ dừng lại đó, hộp số còn được thiết kế để người dùng không cần phải bảo dưỡng trong suốt vòng đời của chiếc xe.



Và còn rất nhiều loại xe Ford khác được chúng tôi cung cấp đầy đủ. Nếu bạn có ý định mua ô tô, bạn chưa biết dòng xe nào chất lượng và phù hợp với mình, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là sẽ được tư vấn đầy đủ nhất.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn
 
Top