Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford EcoSport mới

tranhoanghung

Well-known member
Nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ, Ford EcoSport được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá giao đông từ 500 đến 600 triệu đồng. Xe được lắp đặt loại động cơ xăng 1.5L/ động cơ xăng 1.0L Ecoboost, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hay hộp số tự động 6 cấp, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Hiện nay, Ford EcoSport được xếp vào loại bán chạy nhất trong phân khúc. Nó không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, hiện tại chỉ có Suzuki Vitara, Chevrolet Trax, tương lai có Hyundai KONA, Honda HR-V. Sở dĩ nhiều người thích lựa chọn dòng xe này bởi nó không chỉ có thiết kế kiểu dáng bắt mắt, trang bị tính năng và vận hành an toàn, giá bán phải chăng.



Giá bán mới nhất của 5 phiên bản Ford EcoSport tại Việt Nam:

+ Ecosport 1.5L MT Ambiente: 545 triệu đồng
+ Ecosport 1.5L AT Ambiente: 569 triệu đồng
+ Ecosport 1.5L AT Trend: 593 triệu đồng
+ Ecosport 1.5L AT Titanium: 648 triệu đồng
+ Ecosport 1.0L AT Titanium: 689 triệu đồng

Ưu điểm của Ford EcoSport

Ford EcoSport được trang bị khá nhiều tính năng ưu việt. Hệ thống khung gầm xe chắc chắn, cứng cáp. Thiết kế nội thất khoa học, khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho người ngồi, dễ dàng duỗi chân, phần không gian trần xe đảm bảo được sự rộng rãi.
Vô lăng xe Ford EcoSport điều khiển nhẹ nhàng, riêng ở phiên bản động cơ 1.5L cho phép tăng tốc độ hiệu quả, đáp ứng được sức mạnh của một chiếc xe di chuyển trong đường phố. Còn ở phiên bản động cơ 1.0L có độ vọt cao, đem lại cảm giác thể thao hơn.

Nhờ lắp đặt hộp số tự động 6 cấp mà chiếc xe cải thiện được nhược điểm rung, trượt của hộp số cũ. Hệ thống treo duy trì được sự êm ái, nó cho phép cách âm dưới tốc độ 80Km/h, cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ.



Nhược điểm Ford EcoSport

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội như trên, song Ford EcoSport cũng tồn tại một số nhược điểm như gương chiếu hậu vẫn chỉnh bằng tay, gây bất tiện ít nhiều cho người sử dụng. Phần hộc chứa đồ với kích thước nhỏ được trang bị ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, xe còn chưa được trang bị cửa gió điều hòa sau, tầm nhìn vị trí lái cũng bị hạn chế một phần do trụ A lớn, tiếng gầm của đồng cơ vào cabin khi xe chạy vòng tua lớn nhiều…

Qua đây, bạn có thể đánh giá được ưu nhược điểm của chiếc xe Ford EcoSport là như thế nào. Còn nếu thắc mắc điều gì hay muốn mua xe đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/ecosport/
 
Top