Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm Cisco 2960 Catalyst sử dụng thế nào.

ANBINHNET

Well-known member
Hướng dẫn sử dụng thiết bị Cisco 2960 Catalyst
Hướng dẫn chi tiết cách làm quen và sử dụng dòng thiết bị Switch chia cổng của thiết bị Cisco 2960 Catalyst. Bản hướng dẫn được việt hóa tại
Bài hướng dẫn lắp đặt cấu hình và dùng dòng thiết bị mạng Switch Catalyst 2960 của Cisco, bài viết sẽ có tất cả những hướng dẫn các thao tác từ bắt rack, kết nối những cổng modun các nguyên tắc kết nối và khắc phục sự cố nếu có.
Để tham khảo chi tiết các hướng dẫn cho model cụ thể, khách hàng có thể vào địa chỉ website ABNET Bài viết được dịch thành tiếng ngôn ngữ Tiếng Việt độc quyền mà Công ty TNHH Mạng Viễn Thông An Bình dành tặng mọi người.
33-120-020-06.jpg
Bước đầu tiên: Mở hộp thiết bị mạng và kiểm tra gói linh kiện kèm theo
Đảm bảo rằng thiết bị Cisco Switch của bạn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như hình bên dưới, hộp catalog của sản phẩm có thể lưu giữ lại để phục vụ việc bảo hành sau này (nếu có phát sinh)
Bước 2: Chạy cấu hình Express
Khi mọi người thiết lập thiết bị lần đầu tiên, nên ưu tiên sử dụng Express Setup để nhập thông tin IP ban đầu. Điều đó cho phép mọi người chuyển đổi kết nối với những bộ định tuyến nội bộ với Internet. Sau đó, mọi người sẽ có thể vào địa chỉ IP để xem thêm các cấu hình.
Bước 3: Làm mới địa chỉ IP của PC.
Sau khi bạn hoàn thành cài đặt Express, bạn nên làm mới địa chỉ IP của máy tính. Với địa chỉ IP được cấu hình động, hãy ngắt kết nối PC khỏi thiết bị mạng Switch và nối kết lại với mạng. Máy chủ DHCP mạng sẽ gán một địa chỉ IP mới cho PC. Đối với 1 địa chỉ IP được cấu hình tĩnh, hãy thay đổi nó thành địa chỉ IP đã được thiết lập trước đó.
Bước 4: Quản lý thiết bị Switch Cisco Catalyst 2960
Sau khi hoàn thành thiết lập Nhanh và thiết lập thiết bị mạng Switch trong mạng của mọi người, hãy sử dụng trình quản lý thiết bị mạng, Trợ lý Mạng Cisco hoặc 1 trong những chọn lựa quản lý khác được mô tả trong phần này để biết thêm thiết lập.
Xem thêm tại ANBINHNET:
 
Last edited:
Top