Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford New Everest

tranhoanghung

Well-known member
Ford New Everest là một trong những “chiến binh” số một của hãng xe Mỹ tại Việt Nam. Không ngừng nâng cấp và cải tiến, thế hệ mới của nó đã được điều chỉnh mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.



Đầu xe với bộ lưới tản nhiệt ba thanh ngang được mạ bên ngoài lớp crôm bóng bẩy, kiểu dáng thiết kế thon gọn, ấn tượng. Phần cản trước được kết hợp cùng với hốc đèn sương mù liền mạch, nó mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn hơn hẳn so với thế hệ cũ. Ngoài ra, những điểm mới có thể kể đến trên xe như:

+ Động cơ dầu 2.0L mạnh mẽ:

Cả hai phiên bản của Ford New Everest đều được sử dụng động cơ 2.0L để thay thế cho loại động cơ 2.2L và 3.2L. Ngoài việc đem đến sức mạnh vượt trội, động cơ này còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm giá thành sản phẩm nhờ cách tính thuế theo dung tích động cơ được áp dụng như hiện nay.



Ở phiên bản Trend và Titanium được thay đổi từ động cơ dầu 2.2L sang động cơ dầu 2.0L Turbo, mang lại nguồn sức mạnh lớn nhất là 180 mã lực và 420Nm. Còn ở phiên bản Titanium 4x4 được trang bị bằng loại động cơ dầu 2.0L Bi-Turbo mang lại sức mạnh lớn nhất 213 mã lực và 500Nm, lựa chọn này cũng được sử dụng để thay thế cho loại động cơ dầu cũ 3.2L.

+ Số tự động 10 cấp mới:

Hộp số tự động 10 cấp mới được sử dụng để thay cho hộp số tự động 6 cấp cũ. Ford Everest cũng chính là dòng xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị loại hộp số tiên tiến này. Nó giúp mang lại sự êm ái, cải thiện được mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe một cách đáng kể.



+ Thiết kế mới nâng cấp:

So với phiên bản cũ thì Ford Everest đã được cải thiện khá đáng kể về thiết kế. Những điểm mới như bộ lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn, đi kèm với các nan mảnh và khung viền bạc, kiểu dáng lazang khác biệt, nội thất ở bên trong được thay đổi và nâng cấp thêm một vài tiện nghi, tính năng riêng, đem đến cho người lái và hành khách phía sau những trải nghiệm bất ngờ.



+ Tiện nghi và tính năng mới:

Ford Everest hiện đang được nâng cấp thêm một số tính năng tiện nghi, tính năng công nghệ mới giúp hỗ trợ người dùng được tốt nhất. Các tính năng khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống động cơ tự động bật tắt, kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống chống lật, cho phép tài xế lựa chọn 4 chế độ lái, 7 túi khí an toàn được trang bị đầy đủ trên xe. Tất cả những tiện ích đó góp phần mang lại cho mọi người một chuyến đi hoàn hảo.
Qua đây bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng xe Ford Everest thế hệ mới, những tính năng và tiện ích mà dòng xe này mang lại. Để mua xe giá rẻ, chất lượng, đừng quên nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-everest/
 
Top