Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm khác biệt giữa thiết bị Core Switch và thiết bị mạng Switch Access.

ANBINHNET

Well-known member
Điểm khác biệt giữa thiết bị mạng Core Switch và sản phẩm Switch Access.
Thiết bị Core Switch được sử dụng ở 1 vị trí khác hoàn toàn so với các thiết bị mạng Switch Access do đó chúng cũng sở hữu những chức năng vượt trội hơn hẳn.
Thiết bị Core Switch được coi là phần chính của hệ thống mạng, bình thường trong mô hình 3 lớp của thiết bị Cisco thì hệ thống Core Switch nằm trên cùng của mô hình 3 lớp và chúng thực hiện vận chuyển lượng lớn dữ liệu, tốc độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn được độ tin cậy nhất định.
switch-core(1).jpg
Khi chọn thiết bị mạng này mọi người cũng cần chú ý chọn những giao thức định tuyến có thời gian cài đặt thấp nhất và có kèm bảng định tuyến đơn giản nhất.
Đơn giản hơn thiết bị Switch Access được sử dụng để cung cấp nối kết cổng đến từng Client trên một mạng, người sử dụng vẫn hay gọi phân khúc dòng thiết bị này là Desktop Layer và đặc biệt thích hợp với các chức năng của lớp Access như:
- Tiếp tục thực hiện những access control và policy từ lớp Phân Phối.
- Tạo ra những collision domain riêng biệt nhờ sử dụng những thiết bị mạng Switch chứ không dung hub/bridge.
- Lớp truy cập phải lựa chọn các bộ chuyển mạch có mật độ cổng cao cùng với đó phải có giá thành thấp, kết nối tới những máy trạm hay kết nối tốc độ Gigabit (1000 Mbps) đến thiết bị ở lớp phân phối.
Trên đây là một số những thông tin cơ bản về thiết bị Core Switch, sự khác nhau giữa thiết bị Core Switch và thiết bị mạng Switch Access Ciscochinhhang.com muốn chia sẻ tới bạn đọc.
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Ciscochinhhang.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Xemt thêm : https://ciscochinhhang.com/
 
Top