Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

PJICO bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

mat7637

Junior Member
PJICO (Petrolimex Joint Stock Insurance Company) là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên ra đời tại Việt Nam. PJICO đang không ngừng phát triển và đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu khá vững mạnh đồng thời tạo được niềm tin thực sự nơi khách hàng. Cho đến nay, PJICO đã đứng thứ 4 trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ.


deal_baohiem8.png




PJICO sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi nẻo đường để bạn và người thân không còn lo lắng về tai nạn giao thông hay bị mất cắp xe máy trong dịp cuối năm trộm cắp và tai nạn giao thông tăng cao.


deal_baohiem9.png



Với bảo hiểm xe máy PJICO bạn sẽ được cấp hai giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy (mỗi giấy một năm). Nếu bảo hiểm của bạn vẫn còn hạn sử dụng, bạn vẫn có thể chủ động chọn thời điểm sử dụng bảo hiểm mà mình mong muốn và sẽ hưởng được những quyền lợi vô cùng to lớn khi chẳng may xảy ra tai nạn.


deal_baohiem12.png



Mua ngay để được PJICO để bạn và gia đình an tâm hơn trong Giáng Sinh và những ngày cuối năm!


Thông tin về bảo hiểm xe máy:[/b]


Giấy chứng nhận bảo hiểm Mô tô – Xe máy (PJICO)


Giấy chứng nhận bảo hiểm được phát hành theo đúng quy định của thông tư số 126/2008/TT-BTC, 22/12/2008 của Bộ Tài Chính và theo Nghị định số 103/2008/NĐ-CP của Chính Phủ về bảo hiểm bắt buộc của Chủ xe cơ giới.
* Phạm vi bảo hiểm:
- Áp dụng cho người điều khiển xe môtô, xe gắn máy tham gia giao thông. Lái xe có thể là chủ xe hoặc người được chủ xe cho phép sử dụng mô tô, xe máy.
- Người khác được chở trên mô tô, xe máy. Là người được lái xe cho phép ngồi trên xe.
- Bên thứ ba là những người bị thiệt hại về thân thể và/hoặc tài sản do việc sử dụng xe cơ giới gây ra.


deal_baohiem3.png



* Quyền lợi bảo hiểm:
- Đối với người thứ ba: Mức trách nhiệm tối đa là 50 triệu/người/vụ. Số tiền bồi thường được tính theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm do Pjico quy định.
- Đối với người ngồi trên xe: Mức trách nhiệm tối đa là 10 triệu/người/vụ. Số tiền bồi thường được tính theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm do Pjico quy định.
- Về tài sản: Số tiền bồi thường được xác định trên cơ sở thực tế và mức độ lỗi của chủ xe gây ra.


Chi tiết xem tại: http://123do.vn/team.php?id=111
 
Top