Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Ranger

tranhoanghung

Well-known member
Ford Ranger được ví là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Ford, luôn là lựa chọn nổi bật nhất trong phân khúc bán tải. Vậy nó có những ưu điểm vượt trội gì, vì sao luôn nằm ở vị thế số 1 trong phân khúc, cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về nó bạn nhé!



1. Được thiết kế cho nhiều mục đích

Ford Ranger thế hệ mới được thiết kế có phần táo bạo hơn nhiều so với phiên bản cũ. Nội thất của nó cũng được cải tiến nhiều hơn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Xe sử dụng nguồn điện 230V cho phép tối đa hóa việc sử dụng bất kỳ mục đích gì và nơi đâu.

2. Công nghệ tiên tiến

Bên cạnh ổ nguồn 12V, Ford Ranger còn được trang bị thiết bị đổi nguồn điện một chiều DC 12V thành nguồn điện xoay chiều AC 240V -150W, do vậy mà nó mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi cần nạp điện thoại hay dùng máy tính xách tay trên xe.

Quả thực, Ford Ranger hội tụ được đầy đủ các tính năng thông minh mà ở những chiếc xe bán tải khác bạn khó có thể tìm thấy được. Cụ thể như SYNCTM cho phép điều khiển 2 giọng nói, màn hình cảm ứng lớn đến 8inch, cho phép kiểm soát ảnh tay Bluetooth của điện thoại, kiểm soát khí hậu và âm nhạc của bạn cùng với hệ thống định vị toàn cầu.



Không giống với thế hệ cũ, Ford Ranger mới có tổng thể thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều. Bộ phẩn cản chắn nằm ở phía trước và mặt ca lăng của hốc hút gió cũng được tăng thêm về kích thước, từ đó tạo góc cạnh dang 3D kết hợp cùng với những đường gân dập nổi ở phía trên nắp capo, mang lại một cái nhìn khỏe khoắn, chắc chắn, cơ bắp và đầy nam tính.

Hệ thống đèn chiếu sang trên Ford Ranger là dạng projector, nó được thiết kế đẩy lên cao ôm cuốn theo góc của hốc hút gió, đồng thời vuốt ngược ra phía sau để tăng thêm độ hiện đại, khí động học và tăng công dụng chiếu sáng. Cụm đèn sương mù với tấm ốp lớn mang lại sự hài hòa với thiết kế tổng thể rất hầm hố và mạnh mẽ của phía đầu xe.

3. Chức năng an toàn

Hệ thống đèn pha trên Ford Ranger cho phép tự động bật khi ánh sáng ngoài trời đủ tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều hay tốc độ xe vượt mức 40km/h. Cửa hút gió cùng các thiết bị điện, máy phát điện nằm ở phía trong động cơ được đưa lên cao đảm bảo giúp hành trình vận hành được an toàn hơn, phát huy khả năng lội nước của Ford Ranger tốt hơn.



Và còn rất nhiều lợi ích khác mà Ford Ranger mang lại. Để hiểu rõ hơn về nó hay muốn mua xe Ford Ranger phiên bản mới, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-ranger/
 
Top