Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán xe Ford Focus

tranhoanghung

Well-known member
Ford Focus là dòng sedan hạng C được khá nhiều người yêu thích bởi tính đa dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi người khi đi công việc, du lịch dã ngoại.

Được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, chiếc xe sedan này chứng tỏ được sự vượt trội hơn hẳn. Xe được trang bị khá nhiều tiện ích, mang đến cho người dùng một không gian nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi.



Thế hệ mới của Ford Focus với vô lăng 3 chấu được bọc bằng chất liệu da, thiết kế đẹp mắt, có tích hợp thêm các phím bấm giúp điều khiển các chức năng trên xe vô cùng tiện lợi. Riêng ở tùy chọn Focus Ecoboost Titanium còn có ghế lái được điều chỉnh theo 6 hướng khác nhau bằng điện, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu có trên Focus Trend. Cả ghế lái lẫn hệ thống điều hòa chỉ cho phép điều chỉnh bằng tay.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên phiên bản cao cấp nhất của Ford Focus sedan được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8inch, cho phép chơi nhạc qua kết nối MP3, AUX, USB hay Bluetooth. Dàn âm thanh 9 loa, mang lại không gian trải nghiệm sống động và chân thực.
Sở hữu khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng



Ford Focus với khả năng vận hành ấn tượng, bình dung tích 1.5 lít khiêm tốn nhưng được ứng dụng công nghệ mới, mang lại nguồn công suất cực đại lên đến 180 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 240Nm. Không ngoa chút nào khi nói Ford Focus cho đối thủ phải hít khói trong cuộc đua về tốc độ.

Từ trước đến nay, những sản phẩm đến từ hãng xe Mỹ thường bị đánh giá là uống xăng như nước lã, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của xe Ford tại thị trường Việt Nam. Thấu hiểu điều đó, hãng xe Ford đã không ngừng cải tiến, tạo nên một cuộc cách mạng đầy mạnh mẽ cho sản phẩm của mình.



Theo đó, Ford Focus được trang bị động cơ EcoBoost tiên tiến, giúp tiết kiệm được nguồn nhiên liệu vượt trội. Mức tiêu thụ xăng vào khoảng 10 lít/100km với đường nội ô, 4.9 lít/100km với đường đô thị. Với giá bán hợp lý đây quả thực là lựa chọn đáng để khách hàng cân nhắc.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-focus
 
Top