Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc điểm của thiết bị mạng Access Point Wifi..

ANBINHNET

Well-known member
Đặc điểm của thiết bị access point.
Điểm truy cập không có dây access point là một thiết bị được cài đặt trên mạng cục bộ không có dây. Chúng có tính năng thu phát và ăng-ten giúp truyền và nhận tín hiệu không dây WiFi. Chúng thường được dùng để hỗ trợ những điểm nóng internet công cộng và cũng được dùng bởi những công ty để mở rộng mạng lưới của mọi người. Về cơ bản, thiết bị mạng Access Point được dùng trong nhà, nơi điều kiện không khắc nghiệt nhưng cũng có 1 số thiết kế cụ thể có thể hoạt động ở ngoài trời. Có 2 loại sẵn có, đầu tiên là phiên bản ăng ten bên trong và loại còn lại là phiên bản ăng ten ngoài. Hai mô hình được giải thích chi tiết sau đây.
Trang web : Ciscochinhhang.com
router-access-point-wifi-80211-ac-ac1200r-alfa-network-high-power-gigabit.jpg

Phiên bản ăng-ten bên trong đã thu được ăng-ten và thích hợp nhất cho việc lắp đặt access point trong nhà, khi đó tính thẩm mỹ là mối quan tâm hàng đầu.
Phiên bản ăng ten ngoài có thiết kế chắc chắn và thích hợp hơn cho việc lắp đặt công nghiệp và thương mại như trường học, nhà máy và nhà kho. Access point ngoài trời phù hợp cho môi trường đòi hỏi khắt khe.
Xem thêm : WS-C2960+24PC-L
Các tính năng của bộ truy cập không dây access point
Bảng mặt trước
Bảng mặt trước bao gồm những đèn hiển thị hết tất cả thông tin về hoạt động của hệ thống mạng. Đèn nguồn được bật sau khi bật sản phẩm. Đèn PoE sáng khi mà điểm truy cập được cấp nguồn qua cáp ethernet. Đèn không có dây ‘Bật’ là dấu hiệu của mô-đun không dây hoạt động ở trên điểm truy cập. Đèn Ethernet là ‘Bật’ khi điểm truy cập nối với thiết bị với sự hỗ trợ của cổng mạng Ethernet.
Bảng mặt sau
Chúng bao gồm nút đặt lại, cổng ethernet và cổng nguồn. Nút đặt lại được dùng để đặt lại điểm truy cập về cấu hình mặc định của nhà sản xuất. Cổng Ethernet nối với thiết bị mạng không dây trong khi cổng nguồn nối điểm truy cập với nguồn.
Nằm ở phía sau là ba ăng-ten ở vị trí đứng và có thể xoay đến 90 độ.
Vì sao điểm truy cập không có dây access point thú vị?
Thiết bị Access point là những yếu tố cơ bản của mạng không dây – Chúng quét các thiết bị không có dây trong phạm vi của chúng và hầu hết những hệ thống Wi-Fi lân cận kết nối với điểm truy cập để liên lạc với mạng.
Những điểm truy cập access point cung cấp 1 tiêu chuẩn cho kết nối – a, b / g, b / g / n / ac, hầu hết đều được phê chuẩn bởi IEEE để những hệ thống Wi-Fi từ các nhà cung cấp khác nhau có thể kết nối với mạng.
Điểm truy cập access point kết nối với PC, máy tính xách tay, điện thoại di động, điện thoại Wi-Fi, Máy ảnh Wi-Fi, hệ thống quản lý màn hình Wi-Fi và 1 loạt những sản phẩm khác hoạt động trên chuẩn Wi-Fi.
Xem thêm : https://ciscochinhhang.com
 
Top