Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiệu suất của những thiết bị mạng định tuyến 4400 4300 và 4200 Series.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị mạng Cisco ISR 4000 Series được làm trên kiến trúc CPU đa lõi. Chúng chạy phần mềm mô-đun IOS XE của thiết bị mạng Cisco, cho phép nền tảng này sử dụng đầy đủ kiến trúc đa lõi phân tán. Kiến trúc của thiết bị Cisco 4000 Series tách các hoạt động điều khiển và dữ liệu và tích hợp một mặt phẳng dịch vụ đầu tiên trong ngành. Thiết kế này cung cấp những dịch vụ tích hợp đầy đủ lên đến lớp 7 với hiệu suất cao, với khả năng cung cấp các dịch vụ mạng ứng dụng trong khi duy trì một nền tảng ổn định và hiệu suất cao trong thời gian lưu lượng mạng lớn.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
isr4461-600x400.jpg
Dòng thiết bị 4000 bao gồm ba series nhỏ của những bộ định tuyến thiết bị Cisco ISR 4000 Series, thiết bị Cisco 4300 Series và thiết bị mạng Cisco 4200 Series – có những mức hiệu suất cao
Xem thêm : WS-C2960+24PC-S chính hãng
Một mức hiệu năng cơ sở cố định được phân phối như mặc định của nhà máy, với giấy phép tùy chỉnh theo yêu cầu để tăng thông lượng chuyển tiếp cơ sở. Kịch bản này cho phép triển khai trong những môi trường WAN tốc độ cao qua việc cấp giấy phép theo yêu cầu để tăng gấp đôi hay, đối với một trong các nền tảng, tăng gấp 3 dung lượng thiết bị router mà không cần nâng cấp phần cứng.
Tất cả các nền tảng Series 4000 đều có mức hiệu năng cố định được thiết lập tốt trong dung lượng thực tế, kết quả là hiệu năng không nhất thiết giảm khi dịch vụ được thêm vào cấu hình. Thiết lập này cung cấp 1 hiệu suất xác định, loại bỏ một phỏng đoán của quản trị mạng khi lập kế hoạch cho các DV mới.
Hỗ trợ Modules
Thiết bị định tuyến DV tích hợp thiết bị mạng Cisco 4000 Series (ISRs) là các bộ định tuyến mô đun với kết nối LAN và WAN. Những bộ định tuyến cung cấp những khe cắm giao diện mạng (NIM) và những khe dịch vụ (SM-X) nâng cao, cung cấp một bộ các mô đun, chẳng hạn như các giao diện LAN, WAN và không có dây, cùng với một loạt những công cụ tính toán cho những dịch vụ nhúng.
Hỗ trợ cho WAN thông minh
Dòng thiết bị mạng 4000 được tối ưu hóa cho thiết bị mạng Cisco WAN thông minh. Đối với công ty, điều này có nghĩa là các ứng dụng cần thiết về kinh doanh sẽ chạy rất nhanh, với độ tin cậy cao hơn và giảm thiểu chi phí hoạt động (OpEx). WAN thông minh đạt được điều này bằng cách cho hết những chi nhánh và trung tâm thông tin chức năng giám sát, kiểm soát, di chuyển và báo cáo về luồng dữ liệu ứng dụng, chẳng hạn như truy cập web (HTTP) cụ thể. Dòng thiết bị mạng 4000 có chức năng kiểm tra gói tin sâu và có thể xác định chính xác và kiểm soát hàng ngàn ứng dụng khác nhau, gồm những ứng dụng công ty trong nhà.
Xem thêm : https://ciscochinhhang.com/
 
Top