Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa Chỉ Bán Đàn Piano Roland Chính Hãng Tại Việt Nam

Thương hiệu Roland là cái tên quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn. Với đa dạng các mẫu mã, chủng loại Roland khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm đàn piano Roland được đánh giá rất cao về thiết kế, âm thanh đỉnh cao, bàn phím siêu mượt,...
Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đàn piano điện Roland chính hãng tại Việt Nam thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.
Shop-dan-piano-Roland-11.jpg
Roland Việt Nam - địa chỉ bán đàn piano điện Roland chính hãng
Thực trạng trước đây đàn piano điện Roland chỉ được xách tay từ Nhật Bản nên chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành cũng không được tốt cho lắm.
Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó thì cửa hàng Roland Việt Nam đã được ra đời và tính tới thời điểm hiện tại là đã có mặt trên thị trường là hơn 20 năm.
Điều đó, chứng tỏ Roland Việt Nam chính là một địa chỉ bán đàn piano điện Roland chính hãng tại Việt Nam là bạn không nên bỏ qua.
Đôi Nét Về Roland Việt Nam
Roland Việt Nam còn có một website chính thức chính là danpianoroland.com. Đây là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới nhạc cụ và được xem là một nhà nhập khẩu, phân phối đàn piano Roland #1 trên thị trường với cam kết những sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành tốt và hậu mãi vô cùng hấp dẫn.
Tại Roland Việt Nam chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Roland có thể kể đến: Đàn piano Roland, trống điện tử, organ,.... Điều này sẽ giúp các tín đồ yêu thích Roland dễ dàng mua sắm.
3 Lý Do Thuyết Phục Nên Mua Đàn Piano Roland Tại Roland Việt Nam
Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua đàn piano điện Roland tại Roland Việt Nam như:
1/ Đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm
Roland Việt Nam là cái tên quen thuộc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín trong nghề nên hầu hết tất cả các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng.
Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản nên sẽ có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ của đàn thông qua giấy CO, CQ.
Hơn nữa, sản phẩm đàn piano Roland tại Roland Việt Nam còn mới 100%, nguyên thùng, nguyên kiện và chưa qua quá trình sử dụng.
2/ Đảm bảo yên tâm về giá đàn piano Roland
Roland Việt Nam còn được xem là địa chỉ bán đàn piano Roland có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay mà không nơi nào có thể sánh được.
Tại Roland Việt Nam mức giá đàn piano Roland được áp dụng theo đúng với giá của nhà sản xuất nên bạn cũng có thể yên tâm khi mua đàn tại đây.
3/ Đảm bảo về chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành đàn piano Roland tại Roland Việt Nam được thực hiện theo đúng quy định mà nhà sản xuất đưa ra với 12 tháng cho đàn Roland.
Hơn nữa, tại Roland Việt Nam còn có nhiều phương thức thanh toán khác nhau, tiêu biểu là dịch vụ hỗ trợ mua đàn trả góp với lãi suất 0%.
Quý khách hàng có thể đến với Roland Việt Nam tại địa chỉ số 69/1 đường Trần Thị Nghỉ, phường 7, Gò Vấp hoặc liên hệ qua số hotline 0909 736 782.
 
Top