Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị mạng Switch Cisco Poe ws-c3750-24ps-s chính hãng giá rẻ tốt nhất ở Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị Switch Cisco PoE WS-C3750-24PS-S là một dòng thiết bị cố định 24 cổng 10/100, có khả năng xếp chồng, phù hợp với công ty dùng camera IP
Trang web : Ciscochinhhang.com
Trên mô hình thiết bị mạng Switch Cisco poe cung cấp nguồn qua Ethernet (PoE) khả năng cũng như đường lên SFP cho kết nối cáp quang gigabit, cho phép chúng để phục vụ như là 1 thiết bị switch lớp truy cập rất mạnh cho tủ dây lớn hơn hoặc như 1 thiết bị switch xương sống những mạng nhỏ hơn. Thế hệ tiếp theo của thiết bị Switch Cisco poe 3750-24PS-S là một chọn lựa hiệu quả năng lượng rất tốt cho truy cập nhiều lớp chuyển mạch cho tủ mạng, vị trí bán lẻ và văn phòng chi nhánh như nhau, cung cấp 1 mạng lưới thống nhất vững chắc cho thông tin, thoại và video.
Xem thêm : WS-C2960+24TC-S tại sài gòn
p_3883_Switch-CISCO-WS-C3750-24PS-S.jpg

Giải pháp của thiết bị Switch Cisco poe WS-C3750-24PS-S tăng năng suất kinh doanh trong khi cung cấp một mức độ đảm bảo an toàn cao, tính năng mở rộng và dễ dàng kiểm soát. Thiết bị mạng Cisco Catalyst poe là 1 giải pháp rất tốt cho những người tìm kiếm để triển khai điện thoại IP, dịch vụ không có dây hoặc gigabit cho máy tính để bàn.
Để đáp ứng yêu cầu ngày một nhiều của những cá nhân, tổ chức, công ty hiện nay ngoài switch cisco poe, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị mạng chuyển mạch phổ thông như: thiết bị Switch 2960L, thiết bị Switch 2960X,thiết bị Switch 3850… và nhiều sản phẩm viễn thông khác như: thiết bị tường lửa, thiết bị không dây, thiết bị lưu điện, thiết bị cáp quang, thiết bị lưu trữ dữ liệu…
Là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp những thiết bị mạng Cisco chất lượng. Sở hữu kho hàng đa dạng nhiều mẫu mã tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị uy tín ở trong và ở ngoài nước. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, nhiều kinh nghiệm, Ciscochinhhang.com tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất.
Hãy đến với Ciscochinhhang.com khi bạn có nhu cầu lắp đặt, sử dụng thiết bị Switch Cisco poe WS-C3750-24PS-S, Ciscochinhhang.com – mang cả thế giới Cisco đến ngôi nhà của mọi người!
Xem thêm : https://ciscochinhhang.com
 
Top