Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Review 3 mẫu máy rửa xe của Đức tốt nhất hiện nay

hailyflash

Active member
Đức là một trong các thị trường có ngành sản xuất máy phun rửa xe phát triển nhất hiện nay. Các sản phẩm của Đức luôn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy may rua xe cao ap cua duc loai nao tot? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.


1. Máy rửa xe áp lực cao Karcher K5 EU
Một sản phẩm máy rửa xe của Đức nổi tiếng và tốt không kém của Karcher mà Điện máy Flash muốn giới thiệu với bạn chính là model K5 EU. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao có thể đánh bay mọi vết bẩn và xử lý mọi nhu cầu của bạn. Công suất của máy là 2.100W với áp lực phun xịt mạnh mẽ.

may-rua-xe-cua-duc-tot-nhat-500x397.jpg


Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Chúng có thể chịu được những lực tác động mạnh từ bên ngoài và bảo vệ tốt các bộ phận bên trong. Không những hiệu quả và năng suất làm việc cao mà tuổi thọ của máy cũng là một trong những lý do khiến khách hàng đánh giá tốt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Máy rửa xe của Đức Karcher K5 EU Thông số tổng quan
Công suất 2.100W
Nguồn điện áp 230 – 240V
Áo lực làm việc 140 bar
Lưu lượng nước 460 lít / giờ
Trọng lượng 13.3 kg
Kích thước 349 x 427 x 867 mm
2. Máy rửa xe cao áp của Đức tốt Bosch AQT 42 – 13
Bosch cũng là một trong những loại máy rửa xe nổi tiếng ở Đức với những sản phẩm chất lượng cao. Với bài viết này, Điện máy Flash muốn giới thiệu đến bạn đọc model Bosch AQT 42 – 13. Công suất máy sở hữu lên đến 1.900W cùng với lưu lượng nước là 420 lít/giờ, Bosch AQT 42 – 13 không ngần ngại phải đối mặt với bất cứ một loại vết bẩn cứng đầu nào.

may-rua-xe-cua-duc-loai-nao-tot-nhat-1-500x415.jpg


Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm dây điện và dây phun dài, nên bạn có thể đặt máy ở một vị trí thích hợp thực hiện công việc, nhu cầu của mình mà không cần phải di chuyển máy nhiều. Điều này cực kỳ tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng máy. Máy rửa xe của Đức Bosch AQT 42 – 13 được trang bị thêm màng lọc ngăn cản những vết bẩn đi vào trong gây ảnh hưởng đến động cơ của máy. Đây cũng chính là một trong những chiếc máy rửa xe của Đức tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đang có nhu cầu mua và sử dụng các loại máy rửa xe.
>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách rửa xe đúng kỹ thuật với 8 bước đơn giản

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model Máy rửa xe gia đình của Đức Bosch AQT 42 – 13
Áp lực 130 bar
Lưu lượng nước 420 lít/giờ
Nhiệt độ nước vào tối đa 40°C
Công suất 1.9 kW
Chiều dài dây điện 5m
Chiều dài vòi 7m
Trọng lượng 10.25 kg



3. Máy rửa xe Đức Bosch Easy AQT 120
Bosch Easy AQT 120 là thiết bị rửa xe phù hợp với các nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, công suất làm việc khá lớn. Chúng là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực để thực hiện các công việc như: rửa các loại phương tiện đi lại, vệ sinh sân vườn, chuồng trại, tẩy sạch các vết bẩn lâu trên tường, cầu thang, ban công…

may-rua-xe-cua-duc-tot-nhat-1-500x332.jpg


Hơn thế, máy rửa xe của Đức Bosch Easy AQT 120 còn được trang bị những công nghệ hiện đại, thông minh, đặc biệt là công nghệ tự hút nước. Việc loại bỏ sự phiền toái của các vết bẩn chưa bao giờ trở nên đơn giản như thế.
>>>Xem thêm: GỢI Ý cách lựa chọn sản phẩm và địa chỉ thanh lý may rua xe cu uy tín

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Máy rửa xe Đức Bosch Easy AQT 120

Công suất 1.500W
Áp lực làm việc 120 bar
Lưu nước nước 350 lít / giờ
Chiều dài dây áp lực 5m
Trọng lượng 5kg
Sở hữu 1 trong 3 sản phẩm máy rửa xe áp lực cao của Đức tốt nhất này, mọi nối lo và ám ảnh về những vết bẩn cứng đầu nay chỉ còn là chuyện nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm máy rửa xe cửa Đức hơn tại Điện máy Flash. Gọi điện đến số hotline 0985 720 826 để được tư vấn đầy đủ và chi tiết!
 
Top