Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford các loại

tranhoanghung

Well-known member
Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, hãng xe Ford đã ngày càng khẳng định được lòng tin của khách hàng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo được chất lượng, độ an toàn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

11.jpg


Nhắc đến hãng xe Ford mọi người sẽ nghĩ ngay đến hãng xe đến từ Mỹ với các sản phẩm có khung vỏ dày, đảm bảo được sự chắc chắn tuyệt đối. Các tính năng trên xe hỗ trợ người lái tối ưu, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, các công nghệ mới liên tục được cập nhật trên xe nên đảm bảo được sự mạnh me,x tiết kiệm hơn, thiết kế theo phong cách đậm chất Mỹ, nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác.

Những giá trị cốt lõi mà khách hàng sẽ có được khi mua xe Ford là:

– Chất lượng (Quality): Từ thiết kế hình ảnh đến kiểm chứng tất cả các quy trình sản xuất, lắp đặt, toàn bộ đều góp phần mang đến những dòng xe Ford đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

vz0kk34hx7g542atcout4wgle.jpg


–Thân thiện với môi trường (Green): Ford tập trung vào việc sản xuất xe hơi với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

– An toàn (Safe): Toàn bộ các công nghệ được lắp đặt trên xe giúp cho mọi người có thể hạn chế được các tai nạn không đáng có, bảo vệ an toàn đối đa cho hành khách khi chẳng may có sự cố xảy ra.

– Thông minh (Smart): Đặc biệt, Ford luôn nỗ lực không ngừng nghĩ, nghiên cứu kỹ càng các thiết kế, công nghệ tiên tiến để phục vụ cho việc giải trí trên xe, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

trang.png


Hiện nay, hãng xe Ford phân phối rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường Việt Nam. Cụ thể là Ford Ecosport, Ford All New Fiesta, Ford Everest, Ford Transit, Ford Focus, Ford Ranger. Để mua các dòng xe này hay tìm hiểu chi tiết thiết kế nội ngoại thất, bảng giá của từng dòng xe thì chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và đồng thời phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn
 
Top