Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe Ford Ecosport

tranhoanghung

Well-known member
Ra mắt vào cuối năm 2014, Ford Ecosport được đánh giá là mẫu xe mini SUV gặt hái được khá nhiều thành công và đem đến cho hãng xe nguồn daonh thu khổng lồ. Vậy điều gì tạo nên sức hút của dòng xe này, theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về nó bạn nhé!

1. Ngoại hình ấn tượng, cao ráo, thích hợp điều kiện đường xá Việt Nam

Với điều kiện địa hình như ở Việt Nam thì một chiếc xe SUV gầm cao sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ford Ecosport với khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm, dễ dàng vượt qua được những cung đường xấu hoặc leo lề quay đầu ở trong thành phố mà không hề gây trở ngại gì cho người lái.



Bánh xe kích thước lớn, góc thoát cũng được mở rộng hơn, vậy nên Ford Ecosport dễ dàng lướt êm qua mọi ổ gà. Riêng ở phần đầu xe mang đến ấn tượng cho mọi người nhờ những đường nét hiện đại. Thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome giúp mặt trước của xe được trông hầm hố hơn. Đặc biệt, nút bấm mở khóa trên remote có đường viền mỏng trên cụm đèn phía trước nên khi sáng lên trông khá đẹp mắt.

2. Nội thất rộng rãi cùng hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại

Ford Ecosport có thiết kế nội thất hoàn toàn tương xứng với ngoại hình hiện đại ở bên ngoài, những đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Những trang bị tiện nghi đi kèm giúp phục vụ nhu cầu tối đa của hành khách và người lái xe.



Vô lăng Ford Ecosport cỡ nhỏ cầm vừa tay, không hề gây cảm giác khó chịu. Bảng đồng hồ gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế độ đáo, ô hiển thị đa thông tin giúp người lái nắm được mức nhiệt độ ở bên ngoài, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, cảnh báo tốc độ tối đa…

Không gian bên trong xe vô cùng thoáng đãng, khoảng cách giữa hai hàng ghế mang lại cho mọi người sự thoải mái tối đa. Đặc biệt hãng xe còn khá chu đáo khi lắp đặt thanh gạt tì tay giúp tài xế có điểm tựa thư giãn mỗi khi đi xa. Khoảng không gian để chân cho hàng ghế phía sau là 934mm, vậy nên dù người cao 1m8 vẫn có thể để chân thoải mái.

3. Ford Ecosport Mới đảm bảo độ an toàn cho hành khách trên mọi cung đường

Ford Ecosport được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống khởi hành ngang dốc, tránh bị trôi khi chuyển chân phanh sang chân ga. Đặc biệt, nhờ cấu trúc bằng thép chịu lực cao nên giúp xe nổi bật, đảm bảo sự an toàn hơn.



Những trang bị trên xe Ford Ecosport có thể kể đến như hệ thống ESP ổn định thân xe điện tử, 7 túi khí, khởi động Starstop, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống khóa keyless entry, bật tắt đèn/gạt mưa tự động, cảm biến lùi, điều hòa tự động và cả cửa sổ trời… Thật khó để tìm được một sản phẩm nào có giá cả phải chăng mà nhiều tính năng và trang bị an toàn như Ford Ecosport.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/ecosport/
 
Top