Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Transit mới

tranhoanghung

Well-known member
Ford Transit là một trong những dòng xe hơi đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng như làm xe cứu thương, xe chở hàng, xe cảnh sát...Đặc biệt, ở Việt Nam nó được sử dụng nhiều như là một chiếc xe du lịch 16 chỗ.

chon-xe-ford-transit-2.jpg


Giá xe Ford Transit

Mẫu xeGiá xe niêm yết (triệu đồng)
Transit Tiêu chuẩn872
Transit Cao cấp919
Transit Tiêu chuẩn- Gói trang bị thêm879

Ngoại thất xe Ford Transit

Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Ford Transit vẫn chứng minh được sức hút của mình. Phiên bản cao cấp của nó được thiết kế với ngoại hình bắt mắt, hài hòa, những đường gân dập nổi trông đầy sắc cạnh và tạo hiệu ứng hút mắt. Nhìn tổng thể, Ford Transit 2019 đầy mạnh mẽ, hiện đại và mang phong cách rất riêng.

Ford Transit sở hữu kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 5780 x 2000 x 2360 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3750mm, khoảng sáng gầm xe đạt 2000mm. Đây cũng chính là thông số chung cho tất cả các phiên bản. Đầu xe với cụm lưới tản nhiệt có hình thang với các nan kép mạ crom đầy sang trọng. Cụm đèn halogen ở phía trước đem lại tầm nhìn tốt, tuổi thọ cao và không gây lóa mắt người lái.

chon-xe-ford-transit-3.jpg


Thân xe tạo điểm nhấn đặc biệt với đường gân dập nổi song song, tinh tế và đậm chất hiện đại. Bộ la zăng hợp kim nhôm 16 inch đi kèm với bộ lốp 215/75R16, bậc lên xuống cửa trượt đầy tiện lợi, an toàn tuyệt đối dù là người cao tuổi hay trẻ em. Bộ phận gương chiếu hậu ở cả ba phiên bản đều có chức năng chỉnh điện thông qua nút bấm nằm bên cạnh bảng đồng hồ, giúp cho việc thao tác được tiện lợi hơn.

Đuôi xe được tạo hình khá vuông vức. Cụm đèn hậu có hình chữ nhật chạy dọc hai bên trông khá hút mắt, có khả năng chiếu sáng vượt trội. Đèn phản quang được lắp đặt ngay tại vị trí cao nhất, cửa hậu cho phép mở 180 độ đi cùng với bậc lên xuống rộng rãi. Cản sau được làm bằng vật liệu siêu bền, giúp hạn chế hư hại ở mức tối đa khi xảy ra va chạm.

Nội thất Ford Transit

Bước vào bên trong Ford Transit, một không gian rộng rãi, thoải mái đậm chất châu Âu khiến bạn sẽ phải kinh ngạc. Từng đường nét, chi tiết được chế tác tỉ mỉ, chọn lọc toàn là những vật liệu cao cấp. Hàng ghế thứ 2, 3 và 4 cho phép ngả ra với góc ngả lớn, mang lại cho mọi người phút giây thư giãn thoải mái dù di chuyển qua đoạn đường dài. Dây đai an toàn và tựa đầu được trang bị loại tiêu chuẩn cho tất cả các vị trí ngồi.

chon-xe-ford-transit-4.jpg


Bảng taplo với các nút điều khiển được sắp xếp tương đối gọn gàng, tiện lợi cho người sử dụng. Tay lái Ford Transit bản cao cấp có đi kèm thêm túi khí bảo vệ an toàn cho người điều khiển. Nếu như phần lớn các mẫu xe thương mại đều bố trí cần số ở dưới sàn thì Transit lại đặt cần số sàn 6 cấp cạnh vô lăng, từ đó giúp người lái thuận lợi hơn khi thao tác.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/transit
 
Top