Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ƯU ĐIỂM ĐÈN LED

mpe123

New member
den-led-trong-nha.jpg
Bóng đèn LED sử dụng dòng điện 1 chiều nên cho ra ánh sáng liên tục, đồng đều, không nhấp nháy hay gây chói mắt trong quá trình sử dụng và ít tiêu thụ điện năng so với các loại đèn có cùng công suất nên đèn LED cũng giúp người dùng tiết kiệm điện. Các loại đèn LED trong nhà phổ biến hiện nay có thể kể tên như: đèn tuýp, đèn âm trần, đèn panel lắp nổi, đèn dây, v..v…

Bên cạnh việc chiếu sáng, đèn LED còn có nhiều kiểu dáng đa dạng còn giúp tô điểm thêm cho không gian trong nhà bạn. Ví dụ như: Vào mỗi dịp Giáng sinh, bên cạnh việc trang trí cây thông, các gia chủ cũng không quên đặt lên 1 đoạn đèn LED dây trang trí với hiệu ứng ánh sáng vui mắt nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Việc đảm bảo ánh sáng chất lượng đèn LED giúp đảm bảo sức khỏe người dùng, đặc biệt là thị lực.

Ngoài ưu điểm tiết kiệm điện, đèn LED còn rất an toàn, thân thiện với môi trường khi không sử dụng thủy ngân, hóa chất độc hại. Đèn LED sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên chống cháy nổ, va đập tốt đảm bảo không bị hư hại khi vận chuyển, di dời trong nhà. Dễ lắp đặt, mỗi gia đình, công ty đều có thể trang bị cho không gian sinh hoạt của mình những sản phẩm đèn LED mà không tốn nhiều chi phí lắp đặt sửa chữa.
Mức giá của đèn LED khá "mềm" với nhiều loại đèn .
 
Top