Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông số kỹ thuật và cấu tạo máy rửa xe Karcher K2 Basic OJ

hailyflash

Active member
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model máy xịt rửa xe đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức – Karcher. Một trong các sản phẩm mà chúng ta cần phải nhắc tới khi nói tới thương hiệu này đó là máy rửa xe Karcher K2 Basic OJ đang được khá nhiều người tin dùng và sử dụng.
1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY RỬA XE KARCHER K2 BASIC OJ

Model máy xịt rửa xe Karcher K2 Basic OJ được thiết kế trên công nghệ hiện đại đến từ Đức cho công suất 1400w có hiệu quả làm sạch lên tới 10m2/h. Dưới đây dienmayflash.com chia sẻ thêm cho bạn về thông số kỹ thuật máy xịt rửa xe cao áp.

may-rua-xe-karcher-k2-basic-oj-500x354.jpg


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp lực 110 / 11 (bar) (bar/MPa)
Lưu lượng 360 (l/h)
Nhiệt độ nước vào tối đa 40 (°C)
Tải kết nối 1,4 (kW)
Diện tích làm sạch 20 (m2/h)
Trọng lượng chưa gắn phụ kiện 4 (Kg)
Kích thước (D x R x C) 175,9 x 279,8 x 443 (mm)

PHỤ KIỆN

  • Súng phun kết nối nhanh tiêu chuẩn
  • Đầu phun thẳng
  • Đầu phun xoáy
  • Ống cao cáp 3 mét
  • Đầu kết nối nhanh trên thiết bị
  • Bộ lọc nước tích hợp màng lưới mịn
  • Đầu nối ống tưới vườn A3/4”
2. CẤU TẠO MÁY BƠM RỬA XE KARCHER BASIC OJ
Danh gia may rua xe karcher k2 với thiết kế thẳng đứng, bánh xe và tay cầm dài, máy xịt rửa xe Karcher k2 Basic OJ rất dễ sử dụng và đảm bảo khả năng di chuyển tuyệt vời; giải pháp lưu trữ trên tàu giúp súng kích hoạt và các phụ kiện của bạn được cất giữ gọn gàng và an toàn. Đi kèm với máy rửa áp lực cao cấp Karcher k2 Basic OJ là súng kích hoạt, vòi áp lực cao 6m, Vario Lance, thiết bị hút chất tẩy rửa và Dirtblaster Lance cung cấp sức mạnh làm sạch lớn hơn tới 50% so với máy đo áp suất cao tiêu chuẩn.

may-rua-xe-karcher-k2-basic-oj-3.jpg


Điều khiển công tắc áp suất bật và tắt động cơ khi nhấn và nhả súng kích hoạt được thiết kế công thái học, trong khi vỏ nhựa có thể tái chế, chống va đập có hiệu quả ngăn chặn các hạt bụi bẩn làm hỏng động cơ và bơm. Tất cả các đánh giá máy rửa xe karcher k2 Basic OJ cũng có thể được sử dụng từ nguồn nước thu hoạch được cho ăn trọng lực như vòi nước.

>>>Mời bạn tìm hiểu thêm về dòng máy rửa xe karcher 360


Trên đây là các thông tin về máy rửa xe Karcher k2 Basic OJ. Hy vọng với các thông tin trên bạn có thể hiểu hơn về mẫu sản phẩm này. Nếu còn có gì thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua số Hotline 0985.720.826 để được các chuyên gia tư vấn.
 
Top