Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102

Đàn piano điện Roland RP-102 là mẫu đàn HOT nhất của thương hiệu Roland Nhật Bản và thuộc phân khúc đàn piano điện giá rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này và muốn biết rõ về các thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102 thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Những Ý Chính Về Thông Số Kỹ Thuật Của Đàn Roland RP-102

Để nói về thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102 thì chúng tôi sẽ đi sơ lược qua một số vấn đề như: Trọng lượng, kích thước, công suất loa, cổng kết nối, âm thanh, bàn phím,... Cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ đi đề cập dưới đây:

  • Âm thanh: Đầu tiên, trong thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102 mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là âm thanh của cây đàn này được sử dụng công nghệ SuperNatural tiên tiến độc quyền của Roland Nhật Bản.

  • Bàn Phím: Roland RP-102 có 88 phím đàn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn PHA-4.

  • Kết nối: Cổng kết nối của đàn piano điện Roland RP-102 rất thông minh cụ thể như: Kết nối USB đến máy chủ, cập nhật USB, giắc cắm tai nghe, Bluetooth 4.0 (MIDI).
roland-rp-1021.jpg

  • Giắc cắm tai nghe: Có các loại phích cắm khác nhau để bạn có thể kết nối được với tai nghe mà không cần sử dụng đến bất kỳ bộ điều chỉnh nào.

  • Cổng USB loại B được sử dụng để kết nối với đàn Roland RP-102 với máy tính để truyền dữ liệu MIDI giúp kiểm soát nhiều ứng dụng tạo nhạc và dạy nhạc như: GarageBand, Flowkey,...

  • Kết nối không dây qua Bluetooth của đàn Roland RP-102 đến các thiết bị thông minh của mình và tận dụng tất cả ứng dụng tương thích MIDI có trong App Store, Google Play.

  • Công suất đầu ra: Trang bị công suất đầu ra của đàn Roland RP-102 tương đối kết hợp với bộ loa đôi mạnh mẽ 6W x 2 có xu hướng tạo âm thanh đầy đủ và tròn hơn.

  • Trang bị 3 bàn đạp: Đàn piano Roland RP-102 có 3 bàn đạp với các chức năng khác nhau và với một bàn đạp Damper có khả năng duy trì âm thanh ngân vang của giai điệu tốt hơn.

  • Kích thước nhỏ gọn: Đàn piano điện Roland RP-102 có kích thước là (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) 413 x 1,397 x 977mm. Với kích thước này phù hợp với mọi không gian ngôi nhà khác nhau và giúp mọi người có thể đặt ở bất cứ nơi đâu.

  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng của cây đàn piano điện Roland RP-102 là 37,8kg khiến mọi người có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển bất cứ nơi đâu trong nhà cũng như mang đi trình diễn ở bất cứ sân khấu nào.
Để biết rõ hơn về thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102 thì bạn có thể tham khảo tại đây: danpianoroland.com/roland-rp-102/

Ngoài ra, bạn có thể xem Social Tumblr của Roland Việt Nam về đàn piano điện Roland RP-102 tại https://danpianoroland.tumblr.com%2Fpost%2F184775374017
Như vậy là Roland Việt Nam đã chia sẻ tới mọi người về thông số kỹ thuật của đàn piano điện Roland RP-102. Chắc hẳn, những thông số này sẽ là thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Roland RP-102 để học tập tốt hơn.
 
Last edited:
Top