Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe Ford Everest giá rẻ

tranhoanghung

Well-known member
Ford Everest nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ với những ưu điểm vượt trội như tiện nghi hiện đại, hệ thống vận hành mạnh mẽ, sử dụng thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua xe, Ford Everest chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

ford-everest-co-gi-2.jpg


Thế hệ mới của Ford Everest được tung ra thị trường với hệ thống động cơ vận hành mạnh mẽ, dễ dàng tăng tốc, đường trường đảm bảo sự thoải mái, động cơ chạy êm ái. Người ngồi trên xe ít cảm nhận được sự rung động của động cơ vận hành.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng hãng xe đã quyết định lắp đặt hộp số tự động 10 cấp cho Ford Everest, do vậy không ngạc nhiên khi nó luôn chứng mụn được khả năng vận hành hơn hẳn các đối thủ, đặc biệt là khi qua ngưỡng 50km/h.

ford-everest-co-gi-3.jpg


Mặc dù chiếc xe chạy bằng máy dầu nhưng khả năng cách âm của nó làm nhiều người phải ngạc nhiên. Công nghệ chống ồn chủ động giúp tối ưu độ ồn cho lốp xe, kính chắn gió và khung gầm. Còn thiết kế phần khung gầm đảm bảo được sự chắc chắn, hệ thống treo êm ái, giảm rung động, lắc ngang, đảm bảo tiện lợi nhất cho hành khách, đặc biệt là những người bị say xe.

Công nghệ tiên tiến áp dụng cho lốp xe nên luôn duy trì được sự êm ái, giảm độ ồn và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Kính chống ồn được trang bị trên Ford Everest giúp chắn gió, cửa trước giảm độ ồn hiệu quả. Vô lăng thiết kế nhẹ nhàng giúp di chuyển thuận lợi trong thành phố. Gương chiếu hậu kích thước lớn cho phép người tài xế có góc quan sát lớn hơn. Không gian 3 hàng ghế đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái đúng như chiếc SUV 7 chỗ dành cho gia đình.

ford-everest-co-gi-4.jpg


Với tất cả những ưu điểm trên tin rằng người dùng đã biết lý do vì sao mình nên chọn Ford Everest thế hệ mới. Còn nếu như muốn báo giá xe Ford Everest hay cần tư vấn thêm thông tin gì về xe Ford, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé!
Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-everest/
 
Top