Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin về các phụ kiện của máy rửa xe Karcher

hailyflash

Active member
Nếu bạn đã đầu tư vào một máy xịt rửa xe Karcher thì bạn sẽ muốn một số phụ kiện đi kèm với nó. Tùy thuộc vào kiểu máy và gói bạn đã mua, bạn có thể có hai loại ông phun và dụng cụ lau sân, tuy nhiên, cũng có một loạt các phu kien may rua xe Karcher khác được thiết kế cho các nhiệm vụ khác nhau có thể giúp bạn.

1. PHỤ KIỆN MÁY RỬA XE KARCHER VÒI PHUN BỌT FJ6
Nếu bạn đang sử dụng máy rửa áp lực để làm sạch xe hơi thì vòi phun tạo bọt Karcher F16 này là thứ bắt buộc, nó dễ dàng gắn vào súng phun của bạn tạo ra bọt mạnh mẽ để làm sạch sâu. Nó phù hợp để đánh vecni trên ô tô và xe máy, thủy tinh, đá và làm việc với tất cả các máy rửa áp lực Karcher. Điều này là hoàn hảo cho tuyết tạo bọt cho xe của bạn khi làm sạch nó và hoạt động với một loạt các chất tẩy rửa từ các thương hiệu khác nhau.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-500x366.jpg



2. BÀN CHẢI RỬA BÁNH XE HỢP KIM KARCHER
Điều này thực hiện chính xác những gì đã nói, nó tương thích với máy rửa áp lực sê-ri Kärcher K2-K7 đầy đủ và giúp dễ dàng làm sạch các vị trí khó tiếp cận các khu vực và hốc nhỏ trên tất cả các loại bánh xe đồng minh. Đai ốc đảm bảo gắn chắc chắn vào súng kích hoạt và hoạt động thực sự tốt. Đây là phụ kiện đi kèm hoàn hảo để làm sạch bánh xe hợp kim của bạn và thiết kế cho phép nó hoạt động trên tất cả các thiết kế, hình dạng và phong cách.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-2-500x317.jpg



3. MÁY LÀM SẠCH BỀ MẶT KARCHER T 450
Tùy thuộc vào máy rửa áp lực của bạn, bạn có thể có máy làm sạch hiên, tuy nhiên phụ kiện làm sạch bề mặt Karcher T450 tương thích với máy rửa xe áp lực dòng Kärcher K4-K7 là một con quái vật khi nói đến việc làm sạch sân, đường lái xe hoặc sàn. Thiết kế để làm sạch không văng các bề mặt khác nhau, nó đi kèm với 2 vòi phun điện bổ sung để làm sạch các góc và cạnh.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-4-500x433.jpg


Nó cũng được tích hợp tay cầm để bạn có thể sử dụng nó trên các bề mặt thẳng đứng làm cho nó lý tưởng cho việc xây gạch hoặc làm sạch cửa nhà để xe của bạn. Điều này cũng có một lưới tản nhiệt bảo vệ được thiết kế với điều này cho các bề mặt sỏi, cũng có một áp lực làm sạch có thể điều chỉnh khi làm sạch các bề mặt khác nhau như đá và gỗ.

>>>Xem thêm: máy rửa xe karcher k2 360 giá rẻ

4. KÄRCHER SPLASH GUARD FOR DIRT BLASTER LANCE
Bộ phụ kiện này gắn với ống nối dài Dirt Blaster của bạn để làm sạch miễn phí khi xử lý các góc và cạnh, điều này là hoàn hảo cho các bước và sân nhỏ hơn. Một bộ lông mềm, đàn hồi cũng giúp cung cấp thêm lực mài mòn khi cần thiết, để giải phóng bụi bẩn khỏi các vết nứt trong không gian chật hẹp.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-5-500x341.jpg


5. KARCHER SPRAY LANCE EXTENSION
Tương thích với máy rửa áp lực dòng Kärcher K2-K7, nó giúp súng phun của bạn dài lên đến 0,4m khiến nó trở nên lý tưởng để đến những nơi cao hơn như làm sạch đầu xe van hoặc caravan của bạn. Nó sử dụng một bu lông xoay để cung cấp một tổ chức vững chắc và hoạt động thực sự tốt nếu bạn đang xem xét làm sạch máng xối của bạn với điều này.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-6-500x310.jpg



6. BỘ DỤNG CỤ LÀM SẠCH ỐNG VÀ MÁNG XỐI KÄRCHER 20M
Nếu việc vệ sinh máng xối của bạn là bắt buộc với máy rửa áp lực thì bạn sẽ cần bộ dụng cụ tuyệt vời này. Nó đi kèm với một đường ống áp lực cao 20m, kẹp cho đường ống vào máng xối và máng trượt để giúp chặn tắc nghẽn. Bộ công cụ tuyệt vời này thậm chí có thể thay đổi cả vôi trong ống. Không còn thang leo để làm sạch máng xối, bộ dụng cụ này sẽ dọn sạch tất cả cho bạn.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-8-500x333.jpg


>>Tham khảo thêm bảng giá máy rửa xe áp lực cao karcher

7. PHỤ KIỆN MÁY XỊT RỬA XE KARCHER VARIO LANCE
Không giống như máy thổi bụi bẩn, máy đo khác nhau có nhiều khả năng kiểm soát hơn, cho phép bạn vặn vòi phun chỉ áp lực, tùy thuộc vào công việc và nhiệm vụ bạn có thể điều chỉnh với máy phun áp lực thấp hoặc áp suất cao, điều này rất tốt cho xe hơi làm sạch để bạn có thể điều chỉnh áp lực không làm hỏng sơn xe của bạn.

phu-kien-may-rua-xe-karcher-10-500x263.jpg
 
Top