Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Transit cũ

tranhoanghung

Well-known member
Xe Ford Transit cũ được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, thiết kế chắc chắn và độ an toàn cao. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khi mua Transit đã qua sử dụng.

mua-xe-ford-cu-1.jpeg


1. Lý do nên mua Ford Transit cũ

- Mua lại những chiếc Ford Transit cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với mua mới hoàn toàn.

- Dòng Transit được cải tiến không ngừng, động cơ mạnh mẽ, nội thất dễ dàng thay đổi theo nhu cầu sử dụng là những yếu tố chiều lòng khách hàng.

- Trong tất cả các dòng xe thương mại đang sử dụng tại Việt Nam, Ford Transit là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ được dùng cho mục đích thương mại, bạn còn có thể chuyên chở hàng hóa, khách hàng với khả năng sinh lời lớn.

2. Một số lưu ý khi chọn mua Ford Transit cũ

- Địa chỉ uy tín: Nếu muốn mua lại Ford Transit cũ chất lượng, giá tốt bạn có thể liên hệ người thân có nhu cầu bán hoặc đến các cửa hàng có nhiều năm hoạt động để được đảm bảo.

-Tham khảo: Trước khi quyết định mua bất kỳ dòng xe nào đã qua sử dụng, bạn nên nhờ các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm để được tư vấn kỹ. Chọn xe không sử dụng quá 5 năm, động cơ và hệ thống lỗi thời rất khó để sửa chữa và thay mới.

- Kiểm tra: Kiểm tra sẽ kỹ càng các chi tiết ở động cơ, nắp capo, cửa, hệ thống điện lạnh nội thất… Tốt hơn hết bạn nên lái thử để cảm nhận xe vẫn còn hoạt động tốt, ít sinh ra tiếng ồn.

mua-xe-ford-cu-2.png


3. Những điều cần thực hiện để bảo dưỡng và sử dụng Ford Transit cũ

Việc đầu tiên bạn cần làm sau khi mua Transit đã qua sử dụng chính là phải bảo dưỡng. Mặc dù điều này sẽ tiêu tốn thêm khá nhiều chi phí, nhưng rất cần thiết để đảm bảo chất lượng xe.

- Thay dầu nhớt: trên thực tế các hãng ô tô khuyến cáo người dùng nên thay dầu sau 1.000km đầu tiên và khoảng 5.000km chạy/ lần. Khi nhận được xe, bạn nên thay dầu nhớt lại một lần nữa để đảm bảo động cơ có điều kiện vận hành tốt nhất khi sử dụng. Đừng quên thay luôn nước mát nữa nhé!

- Vệ sinh động cơ: để vệ sinh động cơ hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên đến các cửa hàng để thợ chuyên nghiệp thực hiện, đồng thời sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho xe, tránh làm tổn hại máy móc bên trong.

- Bơm lốp theo thông số: thông thường các lốp xe đều ghi thông số áp suất tối đa mà lốp có thể chịu được. Vì vậy, khi bơm bạn hãy lốp bạn nên hết sức thận trọng, tránh gây nguy hiểm khi xe di chuyển.

- Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu: Ford Transit có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời mà nhiều dòng xe thương mại khác khó cạnh tranh được. Vì vậy bạn hầu như không cần bổ sung thêm các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu.

do.jpg


- Giải pháp chống ồn: xe đã qua sử dụng chắc chắn lớp ron cách âm và các dung dịch chống ồn đều đã xuống cấp. Vì vậy nâng cấp các chi tiết để sẽ chống ồn, cách âm và loại bỏ mùi hôi của xe cũ là điều vô cùng cần thiết.

- Chạy rà xe: chạy rà xe sẽ giúp bạn làm quen với động cơ và nhận xét xem những vấn đề không ổn để kịp thời đưa đi sửa chữa, khắc phục. Tránh để lâu hư hỏng sẽ nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng đến độ an toàn của người dùng xe.

- Bảo hành chính hãng: việc bảo hành cho xe thật sự cần thiết, bạn có thể đến các cửa hàng chính hãng hay bất cứ nơi đâu mình tin tưởng để thực hiện. Đặc biệt, với những xe đã qua sử dụng cửa hàng sửa chữa sẽ có lời khuyên hợp lý để bạn có phương án khắc phục.

Tham khảo thêm tại website:
https://xefordgiatot.com.vn/chuyen-m...rd-transit-cu/
 
Top