Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về loa sân khấu JbL

banghemassagenhatban

Well-known member
x

Loa array JBL là một thương hiệu loa hàng đầu đến từ USA, mang nhiều tính ưu điểm nổi trội và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. Loa sân khấu JBL với sự phong phú hình dáng, mẫu mã cùng với đó là có nhiều mức công suất khác nhau, hiện trên thị trường thiết bị âm thanh đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm loa chủ chốt cho các dàn âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, dàn âm thanh đám cưới, sự kiện ngoài trời,....Bài viết dưới đây là những điểm lợi thế của loa hội trường JBL:
Mẫu mã bắt mắt Đầu tiên thu húthấp dẫn khách hàng tìm tới với loa sân khấu JBL đó là hình dáng, mẫu mã vô cùng hiện đại. Loa sở hữu thiết kế đơn giản nhưng uy lực phô diễn được chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ. loa array JBL có màu chủ đạo là gam màu đen sang trọng với logo JBL ánh đồng bắt mắt tạo nên sự sang trọng tuyệt vời.
Chất âm thanh chuyên nghiệp loa array JBL có chất lượng âm thanh sống động. Hệ thống âm thanh phòng họp Âm thanh trong trẻo từng giai điệu mang ra giúp cho người nghe cảm nhận được từng nốt nhạc tinh tế, thể hiện được cảm xúc, ý tưởng của người phát biểu. Loa có khả năng bắt và truyền âm thanh rất tốt
Ứng dụng của loa sân khấu JBL
Dòng loa này đem đến hiệu quả cao với những địa điểm có diện tích lớn, lượng khán giá đông nhờ khả năng âm thanh mạnh mẽ, sáng, khỏe, đi xa không vỡ, méo tiếng & giảm thiểu chi phí hơn.
Loa sân khấu có thể lắp đặt bằng 2 cách khác nhau là đặt trên mặt sàn hội trường như những dàn loa thông thường hoặc treo lên cao.
Đối với các sân khấu, hội trường trong nhà, nhờ việc dễ dàng tùy chỉnh góc độ của loa, người dùng có thể tính toán và khống chế vùng phủ âm thanh của loa.
 
Top