Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về mực in thiết bị in Canon - Máy in Toàn Nhân

thanhminh

New member
Tính năng chính của thuốc nhuộm máy in Canon có thể được tóm tắt với thực tế là nó cung cấp màu sắc tươi sáng và sống động, và có công suất cao để làm khô nhanh. Hãy cùng Toàn Nhân tìm hiểu về thuốc nhuộm Canon.

Nhược điểm của thuốc nhuộm máy in Canon là các phân tử của nó, hòa tan trong nước, làm tăng cơ hội làm hỏng bản in khi tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc môi trường độ ẩm cao.

Ngoài ra, loại sơn này dễ bị oxy hóa và phai màu hơn, vì màu sắc có thể mất cường độ theo thời gian. Để khắc phục vấn đề này và đảm bảo sức sống của màu sắc, nhà sản xuất bổ sung các hợp chất cải thiện chất lượng sơn, tuy nhiên, nó tiếp tục có khả năng chống ánh sáng thấp, đặc biệt là tia cực tím (UV).

Với suy nghĩ này, chúng tôi sẽ giới thiệu trong suốt bài viết này các tính năng chính của thuốc nhuộm máy in Canon để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

cac-loai-may-in-canon-da-dang.jpg

Ngoài ra, chúng tôi tiếp cận như một phần thưởng là một vấn đề thiết yếu cho tất cả những người, vì lý do này hay lý do khác, phải đối mặt với nhu cầu mua mực định kỳ cho máy in của họ.

Đọc tốt

Nhanh khô
Một ưu điểm tuyệt vời khác của mực nhuộm cho máy in Canon là làm khô nhanh. Thời gian trước đây, đây là loại mực duy nhất hiện có cho máy in phun. Chúng được đặt tên bởi vì chúng được làm từ thuốc nhuộm.

Rõ ràng, chúng tôi đang đề cập đến các loại mực được sử dụng trong máy in màu, vì các thiết bị này xen kẽ và pha trộn các màu khác nhau, đó là lý do tại sao các hỗn hợp phải được làm khô nhanh để tránh biến dạng.

Do đó, Canon Ink Color Ink có hai tính năng góp phần quan trọng giúp sản phẩm này trở thành nhà vô địch về doanh số trên tất cả các thị trường mực lỏng.

Đầu tiên là màu sắc có thể rất sống động, điều này đạt được nhờ cấu trúc phân tử nhỏ chịu trách nhiệm cho sự hấp thụ màu sắc ngay lập tức trên giấy . Tốc độ này đáp ứng đầy đủ nhu cầu hiện đại, kết hợp chất lượng và tốc độ theo cùng một khái niệm về hiệu quả.

Tính năng tuyệt vời thứ hai của thuốc nhuộm máy in Canon là dễ dàng pha trộn vào các màu khác để chuyển sang giấy tất cả các phổ màu vô hạn mà máy tính cung cấp cho chúng tôi.

Do đó, thuốc nhuộm của thiết bị máy in Canon là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường và được sử dụng trong hầu hết các máy in, vì đây là một giải pháp mang lại hiệu quả màu sắc mong muốn mà không cần sử dụng nhiều sắc tố.

Máy in Canon là một trong những sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, giá thành phù hợp với nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng được mọi ngu cầu in ấn cho cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Canon Inc được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy camera, máy photocopy, thiết bị y tế và chắc chắn không thể không nhắc đến máy in.

Trải qua gần 100 năm tồn tại và phát triển, hiện nay, Canon đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quốc tế bởi chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm Canon mang lại. Có thể nói, hãng sản xuất Canon là cây đa cây đề trong rừng thương hiệu của thế giới.

Tại Việt Nam, Canon có mặt từ đầu những năm 1980. Trong những năm qua, Canon Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, đặc biệt là Công ty Canon Marketing Việt Nam- công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của nhóm Canon Marketing Châu Á và công ty Canon Singapore, là trụ sở chính của Canon tại khu vực Nam và Đông Nam Á.
Nguồn:toannhan.com

Tuy nhiên, thuốc nhuộm máy in Canon cũng có một số nhược điểm nhất định, chẳng hạn như dễ bị đổi màu, như đã đề cập, các hạt mực mà nó sử dụng là hòa tan trong nước, do đó độ ẩm ảnh hưởng đáng kể đến chúng, trên hết, tông màu có nguồn gốc từ màu vàng.

Về cơ bản, thuốc nhuộm máy in Canon phản ứng với toàn bộ môi trường bên ngoài, vì cũng có những thay đổi có thể có thể biểu hiện như ảnh hưởng của quá trình oxy hóa.

Do đó, nếu các tài liệu được in bằng thuốc nhuộm máy in Canon thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, màu sắc của chúng sẽ bị phai nhanh chóng.

Công ty máy in văn phòng Toàn Nhân - 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
 
Top