Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các vấn đề cần thiết nhất khi bạn chon lựa loa bãi.

banghemassagenhatban

Well-known member
Thứ nhất yếu tố người mua cần phải quan tâm nhất chính là nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, năm sản xuất của sản phẩm. Lưu ý rằng xuất sứ của sản phẩm là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người mua thường không để ý. Vì nếu một chiếc loa sản xuất ở Nhật thì dù dáng vẻ bên ngoài của nó có hơi xấu vì bụi bẩn, hoặc chầy xước một chút thì vẫn tốt hơn một sản phẩm loa xuất sứ ở Indonesia mà nhìn còn mới (micro có dây hát karaoke hay nhất xét trong tình trạng 2 thiết bị cùng thời điểm sản xuất và cùng mã hàng).
Yếu tố 2: Kiểm tra linh kiện thiết bị.
Sau khi kiểm tra được về nguồn gốc rồi, thì điều tiếp theo người mua cần phải lưu ý đấy chính là chất lượng linh kiện bên trong sản phẩm. Về cơ bản, những linh kiện xuất sứ từ lâu thì nhìn nó cũng sẽ phải cũ & không còn mới, nếu linh kiện bạn thấy mới bóng hoàn toàn thì nhiều khả năng linh kiện này cũng đã bị thay thế, bạn cần nên hết sức chú ý điều này khi kiểm tra loa.
Điều thứ : Xem & cảm nhận về vẻ ngoài của thi công loa âm trần
Tiếp theo sau khi tìm hiểu về xuất sứ & chất lượng linh kiện thì điều tiếp theo người mua cần phải lưu ý đó là thiết kế bên ngoài của thiết bị. Dù gì cũng đã mua hàng cũ thì bạn không thể nào yêu cầu một vẻ ngoài bóng loáng sáng đẹp như sản phẩm mới được, tất nhiên nói như vậy không phải là dù sản phẩm có móp méo quá mức bạn cũng mua mà bạn cần dựa vào sự phán đoán & mức hài lòng của bạn để chọn sao cho được sản phẩm tốt nhất.
 
Top