Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cisco Systems là gì, tìm hiểu về thiết bị mạng Cisco Systems trong hệ thống an ninh mạng.

ANBINHNET

Well-known member
Giới thiệu về thiết bị Cisco.
Thiết bị Cisco systems là gì? Cisco company được thành lập năm 1984 bởi 2 nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng năm 1990. Sản phẩm đầu tay của thiết bị Cisco System là bộ định tuyến Cisco, chúng hoạt động như hệ thống giao thông trên tổ hợp mạng TCP/IP1 để tạo ra mạng Internet.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Thiết bị Cisco là gì? Sự phát triển của công nghệ Internet và yêu cầu về những sản phẩm thiết bị Cisco bùng phát mạnh, công ty Ciscochinhhang.com chóng trở nên thống trị thị trường Internet. Năm 1997 đây là năm đầu tiên tập đoàn Cisco được lọt vào bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất USA.
Xem thêm : WS-C3850-24T-E chính hãng
Cisco-Systems.jpg

Một số chuyên gia trong ngành công nghiệp IoT này đã nhận định rằng Cisco Systems sẽ là một trong 3 công ty to nhất góp phần hình thành nên cuộc cải cách kỹ thuật số.
Một số thiết bị chất lượng tốt như thiết bị mạng chuyển mạch switch cisco hay thiết bị router cisco được các chuyên gia IT Cisco Việt Nam chọn lựa và khuyến cáo nên dùng cho hạ tầng có giá tốt bạn nên tham khảo sau đây nhé?
  • Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 2960.
  • Bộ chuyển mạch thiết bị Catalyst Switch Cisco 2960 Plus.
  • Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 2960X
  • Bộ chuyển mạch thiết bị\thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 2960L
  • Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 3650
  • Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 3850
  • Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst Switch Cisco 9300
  • Bộ chuyển mạch thiết bị switch catalyst 4500E,
Chúng tôi focus tập trung vào phân phối thiết bị mạng Cisco chính hãng của tập đoàn Cisco như thiết bị chuyển mạch switch cisco, thiết bị định tuyến router cisco, thiết bị tường lửa firewall cisco và những module quang cisco – wifi cisco để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ, công ty vừa và doanh nghiệp lớn.
Ngày nay, để tìm một địa điểm để mua thiết bị mạng Cisco không hề khó. Nhưng để tìm và sở hữu thiết bị Cisco chính hãng đúng xuất xứ mới 100%, chạy mượt mà và chất lượng, với uy tín trong bán hàng và bảo hành cộng giá thành phải chăng thì Bạn hãy nghĩ ngay tới Ciscochinhhang.com địa chỉ ở số 23/477 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Với thương hiệu 15 năm đứng vững ở trên lĩnh vực công nghệ viễn thông, Ciscochinhhang.com tin chắc rằng bạn sẽ không thể không hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm Cisco của chúng tôi.
Hi vọng với những thông tin bổ ích giới thiệu cisco trên đây, khách hàng không chỉ giải đáp được các câu hỏi cũng như thắc mắc về thiết bị mạng Cisco mà còn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thiết bị mạng Cisco. Để nhận được các thông tin hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và sở hữu thiết bị mạng Cisco tuyệt vời hãy gọi tới ngay Ciscochinhhang.com.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top