Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe máy Hà Giang giá rẻ

tranhoanghung

Well-known member
Cần lưu ý những gì khi thuê xe máy Hà Giang để có được chuyển đi an toàn, hiệu quả và thú vị nhất?

1. Đặt lịch trước

Trừ khi đó là một quyết định ngẫu hứng, nếu không, hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình để có thời gian chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất. Một khi đã có kế hoạch cụ thể về ngày tháng, địa điểm và hành trình, chúng ta nên liên hệ để đặt lịch thuê xe trước, như vậy sẽ tránh được tình trạng thụ động, không thuê được xe ưng ý khi tới nơi. Việc đặt lịch hẹn thuê xe trước càng đặc biệt cần thiết hơn nếu bạn tới đây vào các mùa cao điểm du lịch (từ tháng 9 âm lịch đến khoảng tháng 4 âm lịch).

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-2.jpeg


2. Rẻ nhất chưa chắc tốt nhất

Hãy luôn nhớ: “tiền nào của nấy”, đừng nên ham rẻ mà vội vàng đồng ý thuê xe của những đơn vị rao giá thấp nhất. Mức giá cho thuê xe máy Hà Giang hiện nay dao động trong khoảng từ 80.000 – 100.000 VNĐ/ngày, tùy từng loại xe, xe số hay là xe ga, xe mới hay xe cũ. Tuy nhiên tại các địa điểm du lịch “hot” hoặc vào mùa cao điểm thì mức giá này có thể sẽ đôn lên tới 200.000 đồng/ngày.

Khi gặp những cửa hàng cho thuê xe máy với mức giá rẻ hơn so với mức đề cập ở trên, bạn không nên vội vàng đồng ý mà hãy xem xét kỹ lưỡng về các dịch vụ kèm theo (thường thì nếu không giao xe tận nơi thì giá sẽ rẻ hơn, điều này sẽ khá bất tiện nếu khoảng cách từ khách sạn bạn ở với địa điểm cho thuê xe xa nhau), chất lượng xe (xe cũ, không đảm bảo chất lượng, an toàn sẽ có giá rẻ hơn. Đó có thể là những chiếc xe chỉ 50 phân khối nhưng được thay lớp vỏ bên ngoài, hoặc xe có máy lì, cũ, yếu nhưng được tân trang vè bề ngoài lại cho bắt mắt...).

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-3.jpeg


Để tránh những trường hợp như trên, hãy lưu ý kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi thuê bằng cách chạy thử một đọan, sử dụng các chức năng như đèn, phanh, còi... xem còn hoạt động tốt hay không.

3. Luôn luôn yêu cầu xác nhận, biên nhận

Sau khi đã kiểm tra xe cẩn thận và phát hiện những lỗi trên xe như trầy xước sơn... hoặc bất cứ một lỗi nào, hãy yêu cầu bên cho thuê xe xác nhận ngay trong biên lai, hoặc cẩn thận hơn thì có thể chụp hình lại để làm bằng chứng, phòng trường hợp khi trả xe sẽ phải đền bù những lỗi, hư hỏng không phải do bạn gây ra.

Trong biên nhận cho thuê xe, phải ghi rõ về phương thức thanh toán, số tiền đã thanh toán trước, giấy tờ mà bên chủ cho thuê lưu giữ của bạn, thời gian giao – nhận xe, biển số xe cho thuê... các thông tin này càng rõ ràng, cụ thể thì càng tránh được việc phát sinh những rắc rối về sau.

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-1.jpeg


Trên đây là 3 lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi thuê xe máy Hà Giang. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, thú vị. Để được tư vấn thêm về địa chỉ cho thuê uy tín kèm các chương trình khuyến mại hấp dẫn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:

https://trungdatgroup.com/tin-tuc/xe...gia-bao-nhieu/
 
Top